Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/1: Mourinho hé lộ cầu thủ cuối cùng rời MU

Thứ hai, 30/01/2017 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho hé lộ cầu thủ cuối cùng rời MU, Real Madrid chốt giá bán Morata.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong ngày 30/1

HLV Mourinho: Young có thể là cầu thủ cuối cùng rời MU đông này

"Cầu thủ duy nhất có khả năng ra đi là Ashley Young. Thật sự thì tôi hoàn toàn không thích để cậu ấy ra đi, nhưng đó là quyết định của cậu ấy. Dù muốn hay không, Ashley Young lúc này là cái tên duy nhất đối mặt nguy cơ chia tay đội nhà. Điều đó giải thích tại sao anh ấy không được ra sân trong trận gặp Wigan bởi tôi trao cơ hội cho những cầu thủ khác", HLV Jose Mourinho nói.

young, Mourinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng ngày 30/1

Chia sẻ của HLV Mourinho về tình hình nhân sự đội nhà cũng đồng nghĩa không có chuyện Wayne Rooney hay Bastian Schweinsteiger phải ra đi. Thời gian qua, làng truyền thông xứ sương mù râm ran tin đồn Rooney và Schweinsteiger phải xách va-li rời CLB.

Kessie muốn thử sức ở Premier League

Giới truyền thông Italia đưa tin, tiền vệ Franck Kessie rất muốn chia tay Atalanta để chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Điều đó mở ra cơ hội để Chelsea sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

"Messi Croatia” chính thức trở về Tây Ban Nha

Alen Halilovic, tiền vệ từng được coi là “tiểu Messi” của Barcelona, đã chính thức cập bến CLB Las Palmas theo dạng cho mượn có thời hạn lên tới 18 tháng từ Hamburg.

Cầu thủ 20 tuổi này nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Hamburg, đội bóng mới của mình. Thế nhưng anh chỉ có 6 lần ra sân tại Bundesliga và không ghi được bàn thắng nào. Tuyển thủ quốc gia Croatia này đã khiến đội bóng thành phố cảng lớn nhất nước Đức phải thất vọng và họ một lần nữa đẩy anh trở về Tây Ban Nha, đầu quân cho Las Palmas theo dạng cho mượn 18 tháng kèm theo điều khoản mua đứt.

Real Madrid: “60 triệu Euro, Morata có thể ra đi ngay trong ngày mai!”

Tuyên bố mạnh miệng của chủ tịch Florentino Perez nhằm cảnh báo thái độ của tiền đạo Tây Ban Nha 24 tuổi, người không tìm được chỗ đứng ở Bernabeu nhưng được săn đón bởi các ông lớn Chelsea hay Arsenal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
young Mourinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng ngày 30/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT