Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/1: Rooney đồng ý sang Trung Quốc, Chelsea đón xong viện binh

Thứ bảy, 28/01/2017 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rooney đồng ý sang Trung Quốc, Chelsea đón xong viện binh... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong ngày 28/1

Rooney đồng ý sang Trung Quốc

Nhiều tờ báo như BBC, Daily Mail, Mirror đồng loạt đưa tin Wayne Rooney đã sẵn sàng chuyển sang Trung Quốc chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Đổi lại, anh sẽ được nhận mức lương gấp 4 lần những gì đang nhận tại Old Trafford. Tiền đạo 31 tuổi còn 18 tháng hợp đồng với MU và mức lương hiện tại của anh là 250.000 bảng mỗi tuần.

Rooney, Trung Quốc, Chelsea, tin chuyển nhượng MU, tin chuiyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng 28/1, tin tức chuyển nhượng 28/1

Vụ Griezmann: M.U dùng Pogba làm 'mồi câu'

Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục khẳng định, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Theo đó, Griezmann sẽ cập bến sân Old Trafford trong kỳ CN mùa Hè với bản hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Những động thái từ BLĐ Man United cho thấy, họ đang làm tất cả để có được Griezmann. Ngoài việc trao áo số 7, Quỷ đỏ còn sẵn sàng trả mức lương hấp dẫn 290.000 bảng/tuần. Chưa dừng lại ở đó, Jose Mourinho hy vọng tận dụng tình bạn giữa Paul Pogba và Griezmann để thuyết phục Griezmann đến Old Trafford.

Liverpool lao dốc, sao trẻ Hà Lan liền quay lưng?

Quincy Promes mới đây đã đứng ra khẳng định hoàn toàn không có chuyện anh chuyển tới thi đấu cho Liverpool trong tháng Giêng này.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Promes đã khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nghĩ về các CLB khác. Đúng là Wijnaldum có nói rằng cậu ấy muốn tôi đến chơi cho Liverpool vì cậu ấy thích được chơi bóng cùng tôi. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy nhưng chẳng có điều gì liên quan đến Liverpool cả.

Tôi chỉ biết rằng bây giờ tôi đang chơi cho Spartak. Tôi sẽ tập trung hết sức cống hiến cho đội bóng. Và bất kỳ ai biết tôi và cả các CĐV của Spartak cũng đều nhớ những gì tôi nói và hiểu rằng tôi sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này”.

Chính thức: Chelsea có thêm một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng này

Chelsea đã quyết định gọi hậu vệ Dion Conroy trở lại sau khi cho mượn tại Aldershot Town.

Đội bóng đang chơi ở National League đã đưa ra thông báo xác nhận sẽ chia tay Conroy trên trang chủ của CLB. Trong đó có đoạn: “Dion Conroy đã được Chelsea gọi trở lại. Cầu thủ 21 tuổi đã có 17 trận cho đến hiện tại sau khi gia nhập CLB hồi tháng 8 năm 2016, anh chủ yếu chơi ở hàng thủ và hàng tiền vệ.”

Rooney, Trung Quốc, Chelsea, tin chuyển nhượng MU, tin chuiyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng 28/1, tin tức chuyển nhượng 28/1

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Trung Quốc Chelsea tin chuyển nhượng MU tin chuiyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng 28/1 tin tức chuyển nhượng 28/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT