Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/2: MU mua Neymar với giá gấp đôi Pogba

Thứ bảy, 25/02/2017 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid có tân binh Brazil, MU chi 200 triệu mua Neymar... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/2

Player Loading...

MU muốn có Neymar

Tờ Sport có trụ sở tại Barcelona đưa tin Jose Mourinho đang nhăm nhe tiếp cận tiền đạo người Brazil, theo một nguồn tin cung cấp cho họ từ Manchester. Cá nhân Mourinho được tờ Sport tiết lộ đã có liên lạc với Neymar qua điện thoại trong thời gian gần đây. Việc một HLV ở Anh, lại từng là HLV trưởng ở Real Madrid trước đây, thiết lập liên lạc với một ngôi sao lớn ở Barca là điều bất thường. Sự bất thường ấy xuất phát từ ý muốn bổ sung hàng công của “Người đặc biệt”. Được biết, MU sẵn sàng trả mức giá khổng lồ 200 triệu euro ghi trong điều khoản thanh lý hợp đồng của Barca. Đó là cách duy nhất, bởi Barca nhấn mạnh họ sẽ lập tức từ chối mọi mức giá đặt ra.

Mùa hè năm ngoái, MU mua Pogba với giá 89 triệu bảng (105 triệu euro).

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 25/2, real madrid, neymar

Real chiêu mộ sao mai 17 tuổi Brazil

Hôm nay, Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ Augusto Galvan, tài năng 17 tuổi đầy triển vọng của Sao Paulo. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này bao gồm 1 triệu euro định phí và 2 triệu euro biến phí.

Tuy nhiên, thương vụ này phải đợi đến ngày 25/3 mới được công bố, vì thời điểm ấy Galvan tròn 18 tuổi, đủ tuổi chuyển nhượng theo quy định. Anh sẽ chuyển đến Real vào mùa Hè 2017 và dự kiến sẽ khoác áo Castilla.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 25/2, real madrid, neymar

Chi 135 triệu bảng, M.U thâu tóm 2 siêu sao

Theo Daily Express, M.U đã ở rất gần 2 cầu thủ vô cùng chất lượng, đó là Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Toni Kroos của Real Madrid. Theo dự kiến, số tiền M.U phải chi ra cho Griezmann là 85 triệu bảng. Có tuyển thủ Pháp, hàng công Quỷ đỏ sẽ vô cùng đáng sợ. Trong khi đó, để có Kroos, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 50 triệu bảng. Nếu thương vụ này hoàn tất, trung tâm hàng tiền vệ của HLV Mourinho sẽ hoàn hảo với 3 cái tên Ander Herrera - Kroos - Paul Pogba.

Fabregas khẳng định chắc như đinh đóng cột về tương lai

Fabregas mới lên tiếng khẳng định anh chưa có kế hoạch rời khỏi sân Stamford Bridge trong tương lai gần: “Chắc chắn 100%. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác hơn là thử thách bản thân ở đây”, Fabregas nói trên Sky Sports. “6 tháng qua đã có rất nhiều sự thay đổi. Ngay từ đầu đó đã là một thách thức lớn và luôn có những tin đồn. Bạn không thể chấm dứt nó, nhưng tôi thậm chí không quan tâm những gì người ta nói. Không một giây nào tôi nghĩ đến việc sẽ ra đi. Đôi khi bạn không được ra sân, bạn thất vọng, buồn bã và muốn chuyển tới nơi khác. Nhưng với tôi thì ngược lại, tôi muốn thử thách bản thân mình.”

Pep muốn tái hợp với trò cũ

Nhiều nguồn tin còn cho rằng tháng Một vừa rồi Pep một lần nữa nhắm đến Dani Alves, nhưng chấn thương của anh đã cản trở quá trình chuyển nhượng. Có thể thấy Pep rất muốn có Dani Alves dù anh đã 33 tuổi. Đây là điều không quá bất ngờ khi Pep đã có 4 năm thành công với Barcelona và Dani Alves luôn là lừa chọn số 1 của ông ở hành lang phải.

Phía Inter đã gặp trực tiếp Real để hỏi mua một ngôi sao

Theo Tuttosport và La Gazzetta dello Sport, cuộc gặp mặt giữa Jindong và Perez vừa qua là để bàn về nhiều vấn đề hợp tác giữa Inter và Real trong tương lai. Tuy nhiên trong buổi gặp mặt này, ông Jindong cũng đã đặt đề nghị với phía Los Blanco về việc nhượng lại tiền vệ James Rodriguez.

Được biết, để có được sự phục vụ của James Rodriguez thì phía Inter Milan sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Real Madrid mức giá lên tới 45 đến 50 triệu bảng. Ngoài Inter, hiện một vài đội bóng lớn khác tại châu Âu cũng sẵn sàng đưa ra mức giá rất hấp dẫn dành cho cầu thủ 25 tuổi này đó là PSG và Man City.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 25/2, real madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 25/2 real madrid neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT