Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/12: Xong 2 bom tấn trị giá 90 triệu bảng

Thứ sáu, 23/12/2016 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - TTCN mùa đông chưa mở cửa nhưng 2 vụ chuyển nhượng bom tấn của bóng đá thế giới đã xong.

CHÍNH THỨC: Chelsea thông báo bán Oscar cho Shanghai SIPG giá 52 triệu bảng

Oscar đã chính thức đến Shanghai SIPG của HLV Andre Villas-Boas với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 52 triệu bảng, mức lương 400.000 bảng mỗi tuần - theo Daily Mail.

Theo đó, ngay khi kì thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào đầu năm mới, Oscar sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Chinese Super League. Đây là điều khiến không ít người phải tiếc nuối, bởi Oscar từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công sáng giá nhất, như Philippe Coutinho của Liverpool hiện tại.

Đông này, Liverpool hy vọng có Coutinho 2.0

Một trong số những cầu thủ rời Inter có thể là Gabriel Barbosa. Tiền đạo có biệt danh 'Gabigol' dù đến Inter Milan chưa lâu, nhưng rất có thể phải khăn gói rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tương lai Julian Draxler được định đoạt giá 38 triệu bảng

Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Julian Draxler đã đạt thoả thuận gia nhập Paris-Saint Germain vào tháng 1 tới. Tờ báo này cũng cho biết, mức phí được PSG đưa ra cho Wolfsburg vào khoảng 35 triệu euro, và có thể tăng thêm 10 triệu euro cho những chi phí phát sinh khác, tổng cộng rơi vào 45 triệu euro (khoảng 38 triệu bảng).

Tương lai của Thiago Silva chính thức được định đoạt

Như vậy, trung vệ 32 tuổi người Brazil sẽ ở lại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cho đến tháng Sáu năm 2020. Thông tin này được nhà ĐKVĐ Ligue 1 xác nhận. Đây là việc cần kíp mà PSG phải làm, hơn cả bổ sung lực lượng bởi hợp đồng của Thiago Silva sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này, mà cựu ngôi sao AC Milan lại được nhiều CLB như Juventus, Chelsea theo đuổi.

Dortmund chiêu mộ thành công "đá tảng" của Leverkusen

CLB Dortmund xác nhận đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trung vệ Omer Toprak từ Leverkusen với mức phí 12 triệu euro.

BLĐ đội bóng Dortmund quyết định quay trở lại thương vụ hỏi mua trung vệ Toprak của Leverkusen, vốn đã tiếp diễn hồi mùa hè. Thay vì mất nhiều thời gian đàm phán, Dortmund đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng 23/12 tin chuyển nhượng tối 23/12 tin chuyển nhượng real madrid tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT