Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/1: 1 triệu bảng/ tuần cho Rooney?

Chủ nhật, 22/01/2017 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rooney nhận lượng 1 triệu bảng/1 tuần, PSG tranh Yaya Toure mới cùng MU, Real ngắm siêu thủ môn... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 22/1

Đại gia Trung Quốc nhắm Rooney

Giới bóng đá Trung Quốc tiếp tục tìm kiếm cho mình những ngôi sao để chiêu mộ. Và siêu phẩm đầy ấn tượng vừa giúp Rooney lập nên kỷ lục mới cùng MU đã không nằm ngoài tầm ngắm của những thương gia miền Đông.

Theo thông tin từ tờ The Sun, các CLB Trung Quốc đang câu kéo Rooney sang với miền viễn Đông bằng mức lương 1 triệu bảng/1 tuần, tương đương 28 tỷ Việt Nam đồng. 1 triệu bảng là 1 số tiền cực lớn, nó gấp 3,33 lần số tiền mà Rooney đang được hưởng ở MU, chưa kể mức thuế ở Trung Quốc thấp hơn rất nhiều so với ở Anh. Đây cũng sẽ là số tiền giúp Rooney vượt qua Ronaldo, Messi, Bale để trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới.

 tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 22/1

Chỉ 1 CLB khiến Messi rời Barca

Chia sẻ trên Marca, Carlos Tevez cho rằng chỉ có 1 CLB khiến Lionel Messi rời Barca là Newell’s Old Boys, đội bóng mà El Pulga gắn bó từ thuở nhỏ. Nhưng Tevez tin rằng Messi sẽ không chia tay Camp Nou ở thời điểm này.

Vụ Deulofeu sang AC Milan bất ngờ gặp trục trặc

Hôm qua, đích thân Chủ tịch của AC Milan,  ông Galliani đã lên tiếng thừa nhận đôi bên vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng. Trước trận gặp Napoli, Galliani nói: "Thay mặt BLĐ tôi có thể nói rằng cuộc thương thảo vẫn đang diễn ra chứ chưa hoàn tất như đồn đoán."

Tại Everton, Deulofeu chỉ là phương án dự bị của HLV Ronald Koeman. Trước đó, CLB đã công bố thông tin chiêu mộ Deloufeu nhưng xóa tin sau vài phút.

PSG quyết tranh "Yaya Toure mới" cùng M.U

Trang tin uy tín BBC của Anh hôm qua đã loan tin, BLĐ của CLB đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain đã quyết định theo đuổi tài năng trẻ đang thi đấu tại Serie A, Franck Kessie.

Trước PSG, đã có đội bóng được đã theo dõi sát sao Kessie là Chelsea và Manchester United. Nhưng theo BBC, mới chỉ có PSG gửi lời đề nghị chính thức tới cho Atalanta, có giá khoảng 25 triệu euro. Thông tin từ báo Italia cho biết Kessie được CLB Atalanta định giá vào khoảng 30 triệu bảng.

Chán De Gea, Real Madrid mua Thibaut Courtois

Sáng nay, hàng loạt tờ báo thể thao Anh đăng tải thông tin Real đã mở đàm phán với Chelsea về thủ môn Thibaut Courtois. Được biết, Real Madrid muốn chi 26 triệu bảng cho thủ thành người Bỉ còn The Blues không muốn mất ngôi sao của mình trừ khi trong hợp đồng có sự hiện diện của Morata, nhưng Real được cho là không muốn làm vậy. Courtois được cho là đang muốn trở lại La Liga thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 22/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT