Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/4: Siêu sao Real Madrid nằng nặc đòi về MU

Thứ sáu, 21/04/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao Real Madrid nằng nặc đòi về MU, Quỷ đỏ sắp có nhạc trưởng Monaco... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 21/4

James Rodriguez nằng nặc đòi về MU

Thời gian qua, James đã liên hệ với hàng loạt "ông lớn" khắp châu Âu từ MU, Arsenal, PSG đến Bayern Munich. Tuy nhiên, nhật báo Don Balon cho hay, bản thân cầu thủ 25 tuổi này muốn đầu quân cho Quỷ đỏ, với việc HLV Mourinho cũng thích phong cách chơi bóng của James.

Anh đã lên tiếng nhờ đại diện "siêu cò" Jorge Mendes dàn xếp thương vụ chuyển nhượng. Tại Old Trafford, MU cũng đang cần tăng cường lực lượng trên hàng công, với khả năng Rooney và cả Ibrahimovic sẽ ra đi hè tới.

Vướng mắc nằm ở chỗ hiện Real đang đòi mức giá quá cao lên đến 50 triệu bảng. Trong khi đó, phía đội bóng thành Manchester hy vọng chỉ phải bỏ ra trên 30 triệu bảng cho thương vụ này.

James, Bernardo Silva, james Rodriguez, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong real madrid, tin chuyen nhuong bong da hom nay

Arsenal chiêu mộ thành công sao ‘khủng’ của Barcelona?

Theo nguồn tin tức CNN Turk, Arsenal và Barcelona đã tìm được tiếng nói chung trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Arda Turan. Để thuyết phục Barca nhượng lại ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đã phải chi ra 25 triệu bảng.

Turan sở hữu nguồn năng lượng chiến đấu vô cùng đáng nể, chắc chắn là sự bổ sung hoàn hảo cho một Arsenal đang thiếu sức chiến đấu. Đây cũng là thứ cá tính mà Arsenal cần trong nhiều mùa giải gần đây, một cá nhân có thể vực dậy tinh thần chiến đấu của cả tập thể trong những thời khắc quan trọng.

Sky Sports báo tin mừng cho MU ở phi vụ ‘Pogba 2.0’

Ấn tượng với những gì Michael Keane làm được, MU sẵn sàng đem hậu vệ này về với giá cao. Theo những gì mà tờ Sky Sports đăng tin vào hôm nay, Michael Keane đã được xác định là sẽ rời sân Turf Moor vào hè này sau cuộc nói chuyện mới nhất với BLĐ đội bóng.

Cụ thể, Michael Keane yêu cầu được ra đi tìm CLB lớn hơn sau khi gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh và giành được một vị trí tại ĐTQG Anh. BLĐ Burnley nhanh chóng đồng ý với điều kiện thu lại một khoản hời, nhưng nếu đó là MU, họ cũng sẽ vì ‘tình xưa nghĩa cũ’ mà bán lại với giá không quá đắt. Hơn nữa, Burnley cũng khó mà ép giá trong bối cảnh hợp đồng của Keane chỉ còn thời hạn một năm.

Bernardo Silva tìm đường đến M.U

Tiền vệ tấn công của Monaco, Bernardo Silva mới đây cho biết việc được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh là ‘ước mơ’ mà anh đang ấp ủ. Lúc này, nhạc trưởng Bồ Đào Nha đang được M.U và Chelsea theo sát. Anh đã có được 6 bàn thắng sau 30 trận đấu và sở hữu 7 đường dọn cỗ cho đồng đội, góp công lớn giúp Monaco thành công ở cả Ligue 1 lẫn Champions League.

Tottenham muốn có sao Bayern

Tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang nhắm đến tiền vệ người Brazil đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich, Douglas Costa trong nỗ lực gia cố hàng công. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, nếu đáp ứng được mức giá vào khoảng 23-30 triệu bảng, Tottenham hoàn toàn có thể chiêu mộ Costa.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James james Rodriguez tin tuc MU tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong real madrid tin chuyen nhuong bong da hom nay bernardo silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo