Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/1: Cầu thủ Malaysia sang J-League 1 thi đấu

Thứ hai, 02/01/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Malaysia sang J-League 1 thi đấu, đại gia Trung Quốc ra giá sốc cho Diego Costa... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong tối 2/1.

Thêm 1 cầu thủ Đông Nam Á sang J-League 1 thi đấu

Ngày hôm nay 2/1, trang chủ của 2 CLB liên quan đã đăng tin rằng Nazmi Faiz, tiền vệ sinh năm 1994 của ĐTQG Malaysia sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Gamba Osaka theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ CLB Johor Darul Takzim.

Như vậy tại J.League 2017 sẽ có hai cầu thủ đến từ ĐNA là Chanathip Songkrasin và Nazmi Faiz. Trước đó, Irfan Bachdim (Indonesia) đã hết hạn hợp đồng với CLB mới lên hạng C. Sapporo.

Mourinho chơi 'chiêu' để có Lindelof

Theo Daily Mirror, thông tin Mourinho 'không còn hứng thú' với Victor Lindelof chỉ là một chiêu trò nhằm giảm bớt tình trạng nâng giá bán từ phía Benfica của Man Utd.

MU chỉ bán Schneiderlin với giá cao

Theo Goal, West Brom đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Morgan Schneiderlin nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi MU chỉ muốn để cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu bảng.

Đội bóng Trung Quốc ra giá 80 triệu bảng cho Diego Costa

Theo The Sun, đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền đạo ngôi sao của Chelsea đó là Diego Costa. Với mục tiêu có được sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha, tỷ phú Shu Yuhui sẵn sàng bỏ ra tới 80 triệu bảng để thuyết phục The Blues 'nhả' người.

Để sổng Pulisic, Liverpool đưa sao RB Leipzig vào tầm ngắm

Theo Mirror, sau khi gặp nhiều khó khăn trong thương Christian Pulisic của Borussia Dortmund, BLĐ Liverpool và HLV Juergen Klopp quyết định chuyển hướng sang "hiện tượng" của Bundesliga, RB Leipzig. Cụ thể, tiền đạo Emil Forsberg chính là mục tiêu của The Kop.

Theo báo giới Đức, nếu muốn RB Leipzig nhả người, Liverpool phải đặt lên bàn đàm phán số tiền ít nhất 20 triệu bảng. Cần phải biết, Leipzig rất vững mạnh về tài chính và không có lý do gì để mất đi tiền đạo hàng đầu của họ. Do đó, nhiệm vụ của Liverpool chính là thuyết phục chính Forsberg về kế hoạch sắp tới của CLB.

Liverpool không bán Lucas

Theo Sky Italia, Liverpool cho rằng lời đề nghị từ phía Inter Milan dành cho Lucas là thiếu thuyết phục (mượn đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt là 4 triệu euro), theo đó lãnh đạo của The Kop quyết định hoãn lại việc cho phép Lucas chuyển tới Italia thi đấu chừng nào nhận được những lời đề nghị hợp dẫn hơn từ phía Nerazzurri.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 2/1 tin chuyển nhượng 2/1 tin tức bóng đá 2/1 tin chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo