Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/4: Barca đại cách mạng với Coutinho + 5

Thứ sáu, 14/04/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AC Milan hoàn tất thương vụ 800 triệu đô, Ibra lật kèo với MU, đã rõ tương lai Lukaku… là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 14/4.

Barca đại cách mạng mùa Hè: Coutinho và hơn thế nữa

Không có nghi ngờ gì về việc mang về Camp Nou những cái tên mới. Barca sẽ đầu tư tất cả nguồn kinh phí có thể, cho những cầu thủ có khả năng tạo khác biệt. Họ sẽ mua ít hơn, nhưng chất lượng hơn. Tuy không muốn mua quá nhiều, nhưng tờ Sport cho biết BLĐ cũng đã lên một danh sách 6 cái tên (từ ưu tiên cho đến dự phòng). Và 5 cái tên trong số đó đã chính thức được liên hệ.

Cụ thể, Coutinho nằm ở ưu tiên số 1, sau đó đến Marco Verratti, Paulo Dybala và Hector Bellerin. Ngoài ra còn kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu và đôn tài năng trẻ Carles Alena lên đội một. Trong khi đó, Jeremy Mathieu, Arda Turan và Javier Mascherano sẽ ra đi.

Chuyển nhượng 14/4, AC Milan, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Lukaku, Ibra, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 14/4, barca, coutinho tin chuyển nhượng Barca

AC Milan hoàn tất thương vụ 800 triệu euro

Trên website chính thức đội bóng AC Milan, một thông báo cũng được đưa ra, theo đó tập đoàn Fininvest điều hành AC Milan đã bán toàn bộ 99,93% cổ phần cho chủ mới là Rossoneri Sport Investment Lux. Sau 2 năm đàm phán, gã khổng lồ AC Milan chính thức được bán cho tập đoàn Trung Quốc với giá 740 triệu euro, tương đương gần 800 triệu đô la.

"Đây là bước cuối cùng trong tiến trình chuyển nhượng AC Milan đã được ký kết từ 5/8/2016 và nối lại vào ngày 24/3 giữa Giám đốc điều hành Finivest Danilo Pellegrino và David Han Li, người đại diện của Rossoneri Sport Investment Lux.

Chuyển nhượng 14/4, AC Milan, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Lukaku, Ibra, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 14/4, barca, coutinho tin chuyển nhượng Barca

HLV Koeman: "Lukaku không chịu gia hạn với Everton"

Đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận: "Lukaku nói với tôi rằng, cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng. Nhưng tôi không biết bến đỗ tiếp theo của cậu ấy sẽ là ở đâu. Có lẽ Didier Drogba sẽ biết được điều này."

Sở dĩ HLV Koeman đề cập tới Drogba là bởi, không ít nguồn tin khẳng định, 'Voi rừng' người Bờ Biển Ngà sẽ giúp Lukaku quay trở lại Chelsea. Trong quá khứ, Lukaku có khoảng thời gian gắn bó với The Blues nhưng không thành công.

Ibrahimovic lật kèo ngoạn mục

Theo nguồn tin của tờ Express, Ibrahimovic sẽ không gia hạn với MU, và cũng chẳng đến LA Galaxy như kế hoạch. Mà Trung Quốc mới là nơi chân sút đã nổ súng 28 lần cho MU mùa này trên tất cả các mặt trận chọn làm nơi kết thúc sự nghiệp.

Theo Express, nếu đồng ý đến với CLB Guangzhou Evergrande, Ibrahimovic sẽ soán ngôi cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới của Carlos Tevez - người hiện đang hưởng chế độ đãi ngộ 615.000 bảng/tuần tại Shanghai Shenhua.

Real biến Morata thành vật tế thần vụ Hazard

Hòng thuyết phục Chelsea nhượng lại Eden Hazard, phía Real Madrid sẵn sàng điền tên Alvaro Morata như là một phần của bản hợp đồng. Suốt mùa hè năm ngoái, Chelsea và MU nhiều lần trả giá cao cho Marata song chỉ nhận lại cái lắc đầu từ phía Real.

Hiện Chelsea đang cần một chân sút thay thế Diego Costa - người đòi đến trung Quốc hưởng lương cao. Mặc dù vậy, HLV Conte lại không muốn để mất Hazard bởi tiền vệ người Bỉ luôn đóng vai trò trọng tâm trong kế hoạch chinh phục Champions League mùa sau.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 14/4 AC Milan tin chuyen nhuong MU tin tuc MU Lukaku Ibra tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng 14/4 barca coutinho tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT