Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/8: Perisic tung ‘chiêu cuối’ hòng tới MU

Thứ bảy, 12/08/2017 00:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Perisic tung ‘chiêu cuối’ hòng gia nhập MU, HLV Wenger lên tiếng về thương vụ Mahrez... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 12/8.

Perisic tung ‘chiêu cuối’ hòng gia nhập MU

Như đã biết, MU gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Perisic. Tổng cộng đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ những tin tức đầu tiên của thương vụ này được đăng tải và CLB nước Anh đã ít nhất 2 lần đưa ra lời đề nghị nhưng đều bị Inter từ chối. Động thái cứng rắn của ‘đại gia’ nước ý khí Ed Woodward và các cộng sự chùn chân.

Tuy nhiên, mong muốn của Perisic rất rõ ràng. Anh muốn gia nhập nhà ĐKVĐ Europa League. Không muốn trở thành một cầu thủ ‘phá đám’, Perisic chỉ một lần xin nghỉ với lý do sức khỏe trước khi tiếp tục cống hiến cho Inter ở cả những trận giao hữu. Tuy nhiên, Perisic vẫn tỏ thái độ rõ ràng trong các hoạt động chung như chụp ảnh, đi thăm quan… anh đều đứng cách xa các đồng đội dù bản thân không hề có bất cứ xích mích nào.

Nhận thấy thương vụ đi đến bế tắc, Perisic đã cố gắng bày tỏ mong muốn được ra đi. Cụ thể, anh đã nhờ người đại diện của mình, Fali Ramadani, tới gặp CLB MU.

Theo đó, Fali Ramadani đã tới Anh và trực tiếp tới đại bản doanh của MU để bàn về tương lai của Perisic. Nhận được lệnh của thân chủ, Fali Ramadani tới MU để thông báo rằng Inter đang đề nghị Perisic một bản hợp đồng mới, và mong muốn đội bóng nước Anh tiếp tục nỗ lực chiêu mộ mình bằng lời đề nghị thứ 3. MU đã nhận được thông tin này và đang cân nhắc.

Giá trị của Perisic được cho là khoảng 55 triệu euro.

Coutinho nộp đơn rời Liverpool

Sky Sports khẳng định Coutinho đã nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Liverpool. Ngay lập tức, phía Liverpool thông qua một số phóng viên bác bỏ thông tin này. Tuy nhiên, một người nhà của Coutinho cho biết: “Philippe đã cố gắng tìm một giải pháp tình cảm cho tình huống này nhưng vô ích”. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, một loạt kênh thông tin uy tín ở Anh như BBC Sport, The Guardian đều khẳng định Coutinho đã nộp đơn xin rời khỏi Anfield.

HLV Wenger lên tiếng về thương vụ Mahrez

Chia sẻ trước khi Arsenal có trận mở màn Premier League mùa giải 2017/18 gặp Leicester City, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ đề cập tới cái tên Riyad Mahrez. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp khẳng định, “Pháo thủ” chưa bao giờ đặt vấn đề với tiền vệ người Algeria.

"Arsenal và Mahrez chưa từng tới gần một thương vụ chuyển nhượng như báo đài đã đưa," HLV Wenger tiết lộ. "Tôi nghĩ Mahrez chỉ là một cầu thủ có lối chơi khá giống với Alex Iwobi, Jack Wilshere và Mesut Ozil. Chúng tôi có rất nhiều tiền vệ có thể chơi được như cậu ấy. Vậy nên chẳng cần phải đưa thêm Mahrez về đội bóng làm gì cả”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Perisic tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá quốc tế hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo