Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/5: MU rộng cửa có siêu sao Bayern Munich

Thứ sáu, 12/05/2017 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU rộng cửa có siêu sao của Bayern Munich, Real nhắm sao Juventus thay Bale... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 12/5

MU rộng cửa có siêu sao của Bayern Munich

Theo tờ Kicker, MU đã sẵn sàng để có được Renato Sanches sau khi đội bóng chủ quản của cầu thủ này 'đăng' giá bán 30 triệu bảng. Bayern Munich cũng đã sẵn sàng tìm kiếm 1 phương án thay thế tiền vệ này, với việc tiếp cận Leon Goretzka từ Schalke.

Renato Sanches là tài năng trẻ nổi lên từ Euro 2016 với màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhưng thất bại trong việc tạo được dấu ấn tại Bayern Munich mùa giải này. Bản thân Sanches thừa nhận anh không hạnh phúc với mùa giải đầu tiên của mình ở đội bóng nước Đức.

Trong khi đó, Mourinho từng thừa nhận ông tới MU quá muộn và CLB đã thất bại trong cuộc đua giành Renato Sanches với Bayern Munich hè năm ngoái.

MU, Renanto Snches, Bayern, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Man Utd

Real nhắm Dybala thay Bale

Nhà báo nổi tiếng Pipi Estrada tiết lộ ban lãnh đạo Real đang mất kiên nhẫn với Bale vì cầu thủ này chấn thương quá nhiều. Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ người xứ Wales trong mùa Hè tới và điểm đến của anh có thể là CLB MU. Theo tờ Don Balon, để chuẩn bị cho việc Gareth Bale ra đi, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Juventus, Paulo Dybala. Cầu thủ này được ví như truyền nhân của Messi.

Sốc với số cầu thủ cần thanh lý của Barca

Barcelona sẽ bước vào một kỷ nguyên mới từ mùa giải sau. Họ sẽ cải tổ triệt để đội hình. Nhưng trước khi đưa về những ngôi sao mới, đội bóng Catalan cần phải thanh lọc đội ngũ hiện tại. Đang có ít nhất 9 cái tên trong “danh sách đen” ở Nou Camp.

Đầu tiên là thủ thành Jasper Cillessen, Denis Suarez, Andres Gomes, Arda Turan, Paco Alcacer, Denis Suarez, Mascherano, Jeremy Mathieu và cả Jordi Alba cũng đều có tên trong danh sách cần thanh lọc của Barca. Ngoài những cái tên nêu trên, Barca cũng đang có kế hoạch bán những ngôi sao đang được cho mượn.

Neymar thúc giục Barca giữ chân Messi

Mới đây, tiền đạo Neymar đã yêu cầu đội chủ sân Camp Nou phải nhanh chóng hành động, khi siêu sao Argentina được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng trong những ngày gần đây.

"Tôi đã chơi bóng với Leo được bốn năm rồi. Hiện tại, vẫn còn quá nhiều thứ để tôi học hỏi từ anh ấy. Messi đúng là người ngoài hành tinh. Messi là thần tượng và bạn của tôi. Thật may mắn khi được thi đấu và luyện tập cùng anh ấy. Mong rằng Barca sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Messi để cậu ấy tiếp tục gắn bó với chúng tôi", ngôi sao sinh năm 1992 tâm sự.

Abramovich cảnh báo Inter về Conte

Ông chủ Chelsea lớn tiếng nhắc nhở Inter hãy quên việc tiếp xúc với Antonio Conte bởi HLV người Italy sẽ sớm ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Tờ Corriere dello Sport cho biết, Abramovich dự định tăng lương cho Conte lên mức 13 triệu đôla mỗi năm nếu ông đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn bốn năm

Dù vậy, ông chủ Zhang Jindong của Inter dự định trả Conte mức lương cao hơn, lên đến 17 triệu đôla hàng năm. Đội bóng thành Milano vừa sa thải HLV Pioli vào hôm qua, và ngoài Conte, họ còn chú ý tới Diego Simeone.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Renanto Snches Bayern tin tuc MU chuyen nhuong MU chuyen nhuong Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT