Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/3: MU ‘chốt’ tiền vệ sau 5 năm theo đuổi

Chủ nhật, 12/03/2017 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU ‘chốt’ tiền vệ sau 5 năm theo đuổi, Griezmann lên tiếng về tương lai... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 12/3

MU sắp có tiền vệ sau 5 năm theo đuổi

Hôm nay, hàng loạt tờ báo Anh trong đó có The Sun và Daily Mail đưa tin, Phó chủ tịch MU Ed Woodward đang đàm phán với AS Roma nhằm sớm chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman. Giới truyền thông Anh đưa tin thương vụ tiến triển tích cực. Thậm chí, cả 2 bên đã chốt xong những điều khoản cơ bản, trong đó có mức giá 35 triệu bảng.

Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ thành Manchester muốn tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Đặc biệt là họ cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, bởi lão tướng Michael Carrick không còn thi đấu thường xuyên dù anh vẫn chơi khá tốt mỗi khi ra sân.

MU lần đầu nhắm tới Strootman vào năm 2012, trước khi anh này chuyển tới AS Roma thi đấu. Thậm chí, vào mùa hè năm 2013, tưởng chừng anh đã gia nhập đội bóng nước Anh khi HLV David Moyes lên nắm quyền. Tuy nhiên, thương vụ đi vào ngõ cụt và không xảy ra.

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong 12/3, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong real madrid

Griezmann hạnh phúc tại Atletico, không muốn tới M.U

Trước tin đồn sẽ chuyển sang khoác áo M.U vào Hè này, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định chẳng có lý gì khiến anh rời Atletico.

“Tôi luôn nhận được cùng một câu hỏi về tương lai của mình và điều đó làm tôi cảm thấy mệt mỏi. Như đã nói, tôi rất hạnh phúc tại Atletico và hài lòng với cuộc sống ở Madrid", ngôi sao người Pháp chia sẻ.

"Thời tiết ở đây rất tuyệt. Tôi có những người đồng đội tốt và được làm việc với một HLV xuất sắc. Vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc và chẳng có lý do gì khiến tôi phải chia tay nơi này".

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong 12/3, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong real madrid

4 đại gia Anh “xem giò” Dembele

Theo SunSport, cả 4 đội bóng lớn của Premier League là Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool đều cử tuyển trạch viên tới sân Parkhead theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Moussa Dembele ở trận derby Old Firm giữa Celtic và Rangers vào tối mai.

Vụ James Rodriguez và Real lại có 'biến'

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đã nhập cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng hè. Thông tin này đã xuất hiện trên trang bìa của tờ Marca hôm nay, một trong những tờ báo thân tín của Real Madrid và nắm bắt không ít thông tin quan trọng của đội bóng. HLV Carlo Ancelotti đang muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Allianz Arena. Ông đã đưa James đến La Liga năm 2014 và anh đã có năm đầu tiên thi đấu bùng nổ trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên ở mùa giải này, dưới thời Zinedine Zidane, cơ hội của cầu thủ người Colombia rất hạn chế.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong man city chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong 12/3 chuyen nhuong man utd chuyen nhuong real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo