Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/6: Xác định bến đỗ mới của Ibrahimovic

Chủ nhật, 11/06/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định bến đỗ mới của Ibrahimovic, Arsenal chuẩn bị có tân binh thứ 2... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 11/6.

Xác định bến đỗ mới của Ibrahimovic

Với việc không được Man Utd gia hạn hợp đồng, riền đạo người Thụy Điển sẽ chọn Mỹ làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo nhiều nguồn tin từ báo Anh và Tây Ban Nha, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ chuyển đến MLS thi đấu. CLB anh chọn là LA Galaxy.

Hiện tại, Ibrahimovic đang ở Mỹ điều trị chấn thương đầu gối. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch, tiền đạo người Thụy Điển sẽ kịp bình phục ngay trước khi MLS khởi tranh.

Với việc không được Manchester United gia hạn hợp đồng, Ibra sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm nay. Trước đó, cầu thủ 35 tuổi đã đến thăm SVĐ StubHub của LA Galaxy vào tháng Ba vừa qua và được cho là đã đồng ý chuyển đến đây sau khi mãn hạn hợp đồng với Man Utd. Tháng Ba năm sau, mùa giải 2018 của Mỹ mới khởi tranh nên Ibra có nhiều thời gian để dưỡng thương.

Arsenal để mắt tới Coman

Tờ Telefoot cho hay, Arsenal đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với Juventus với ý định chiêu mộ ngôi sao tấn công Kingsley Coman. Cầu thủ 20 tuổi đã trải qua 2 mùa giải cho mượn không mấy thành công tại Bayern Munich nhưng chắc chắn vẫn là món hàng “hot” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thậm chí không ít thông tin cho hay, Chelsea và Man City đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

Coman, thành viên ĐTQG Pháp, tốt nghiệp học viện của PSG trước khi ký hợp đồng 5 năm với Juventus vào tháng 1/2014.

Arsenal chuẩn bị có tân binh thứ 2

Arsenal đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công cầu thủ thứ 2 ở mùa Hè này sau khi chi ra 10 triệu bảng cho Aleksandr Golovin, cầu thủ đã góp công vào ngôi vị á quân giải Ngoại hạng Nga của CSKA Moscov mùa vừa qua.

Theo trang Sports.ru, mặc dù chuyển đến Arsenal nhưng tiền vệ 21 tuổi trở lại CSKA ngay lập tức khi BLĐ đội bóng muốn mượn anh cho mùa giải tới. Cầu thủ của ĐT Nga vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 và cũng nhận được sự quan tâm từ Chelsea.

Mùa vừa qua, Golovin ghi được 3 bàn thắng, kiến tạo 4 bàn trong 20 trận ra sân tại giải VĐQG. Anh sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal ở mùa Hè này sau Sead Kolasinac, người gia nhập Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sanchez sắp hoàn tất bản hợp đồng với Man City

Alexis Sanchez không còn với mặn mà với Arsenal, trong khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào Hè 2018. Nếu không muốn mất trắng tiền đạo này, “Pháo thủ” cần bán để thu về số tiền nhất định.

Chelsea và Bayern Munich đã chạy đua tích cực để có được Sanchez. Tuy nhiên, theo nhà báo nổi tiếng người Chilê Fernando Solabarrieta, cầu thủ 28 tuổi chuẩn bị gia nhập Man City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Arsenal MU tin tức MU chuyển nhượng MU Coman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT