Quảng cáo

Choáng với chấn thương của Pepe sau pha va chạm với Kroos

Chủ nhật, 09/04/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ của Real Madrid đã gặp phải một tình huống ‘đen đủi’ khi gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với người đồng đội.

Trận derby Madrid tối qua diễn ra theo đúng với những gì NHM kỳ vọng. Real tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm, trong khi Atletico Madrid cũng rất sắc bén trong những pha phản công thần tốc.

Thế nhưng, NHM bóng đá thế giới cũng phải chờ đợi đến phút 52 mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên, khi Pepe bật cao đánh đầu dũng mãnh sau pha đá phạt của Toni Kroos. Tuy vậy, chính Kroos lại là nguyên nhân khiến Pepe phải rời sân sau đó.

12 phút sau bàn thắng mở tỷ số, Real Madrid vẫn dẫn trước 1-0. Trong một pha theo kèm đối thủ, Kroos bay thẳng vào người của … Pepe khiến hậu vệ này đau đớn quằn quại trước khi buộc phải rời sân ở phút 67. Nacho sau đó thế chỗ trung vệ Bồ Đào Nha và không thể giúp Real giữ sạch lưới với bàn thắng của Griezmann ở phút 85.

Pepe, Real Madrid, tin tức Real Madrid, Real Madrid vs Atletico Madrid, derby Mandrid, kết quả Real Madrid

Đáng nói hơn, pha vào bóng của Kroos còn khiến Pepe… gẫy 2 xương sườn. Cụ thể, qua kiểm tra sau trận đấu, bộ phận y tế đã phát hiện trung vệ người Bồ Đào Nha gãy 2 chiếc xương sườn. “Sau buổi kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja, Pepe được chẩn đoán đã gãy 2 xương sườn số 7 và 8 bên phía trái” - Real Madrid xác nhận.

Năm 2015, Pepe chỉ bị nứt xương sườn đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng nhưng lần này rõ ràng là nặng hơn. Nhiều khả năng Pepe sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương này.

Chấn thương của Pepe khiến HLV Zidane rất đau đầu bởi hiện tại, ông vẫn chưa chào đón sự trở lại của trung vệ Raphael Varane, người đang điều trị chấn thương dây chằng. Điều đó cũng đồng nghĩa Real Madrid chỉ còn vỏn vẹn 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ là Ramos và Nacho trong giai đoạn cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Real Madrid tin tức Real Madrid Real Madrid vs Atletico Madrid derby Mandrid kết quả Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT