Quảng cáo

Chính thức: U20 Việt Nam chốt danh sách dự U20 World Cup

Chủ nhật, 07/05/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một ngày trước hạn chót của FIFA, U20 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ dự U20 World Cup cùng với một đội trưởng mới.

Hôm nay (7/5), HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn đội U20 Việt Nam đã họp và đưa ra những quyết định cuối cùng về danh sách 21 cầu thủ dự World Cup. Theo đó, từ danh sách 25 cầu thủ, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Trương Văn Thái Quý và Trương Tiến Anh đã phải nói lời từ giã đội tuyển. Ba cầu thủ đầu tiên chia tay vì chấn thương, Tiến Anh thì còn quá non nớt so với các đàn anh.

Mặc dù vậy cả Tiến Anh và Thanh Hậu đều được đăng ký theo dạng dự phòng tới FIFA. Các cầu thủ dự phòng có thể thay thế các cầu thủ chính thức trước khi bất đầu U20 World Cup 1 ngày nếu có những chấn thương phát sinh.

Đáng chú ý, cả 4 cầu thủ này đều thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện tại, ở vị trí này của U20 Việt Nam chỉ còn Trọng Đại, Hoàng Nam và Anh Tỷ có thể thi đấu mà không gặp nhiều vấn đề phải thích nghi. Trong khi đó, có tới 4 tiền đạo được giữ lại, chưa kể đến những cái tên tiền vệ ‘thuần công’ như Quang Hải, Minh Dĩ.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, u20 World Cup, U20 Việt Nam gây sốc, HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc, Phan Thanh Hậu, Trọng Đại, Quang Hải

Trong khi đó, Trọng Đại bị tước băng đội trưởng U20 Việt Nam. Phong độ đi xuống khiến Trọng Đại chưa thể có trận đấu nào trong màu áo U.20 Việt Nam thời gian qua.

Cầu thủ đang tiến bộ thần tốc Quang Hải sẽ là đội trưởng của U.20 Việt Nam tại World Cup tới. Các thành viên ban cán sự còn lại là đội phó Hoàng Nam, Tấn Tài và Tiến Dũng.

U20 World Cup 2017 có 24 đội tham gia, được chia làm 6 bảng. U20 Việt Nam nằm ở bảng E, cùng với ba đại diện khác là Pháp, Honduras và New Zealand. Giải đấu sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 – đầu tháng 6 năm 2017.

Cụ thể danh sách 21 cầu thủ chính thức dự World Cup

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Bá Minh Hiếu

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại, Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đặng Văn Tới

Tiền vệ: Lương Hoàng Nam, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Trần Thành, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tiến Linh.

Dự phòng: Tiến Anh, Thanh Hậu.

Trước đó, nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup, ĐTQG U20 Việt Nam đã tập trung vào hồi trung tuần tháng 3 vừa qua, với danh sách 30 cầu thủ. Đến 15/4, một ngày trước khi toàn đội sang Đức thực hiện chuyến tập huấn trong vòng nửa tháng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gút danh sách cuối cùng xuống còn 25 cầu thủ.

Cụ thể, 5 cầu thủ phải ở nhà là thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn và tiền đạo Nguyễn Công Thành đều của CLB Đồng Tháp, hậu vệ Trương Dũ Đạt và Đoàn Tuấn Cảnh của B.Bình Dương, hậu vệ Nguyễn Đức Chiến của CLB Viettel. Tony Tuấn Anh không gây ấn tượng với BHL trong quãng thời gian thử việc và cũng rời đội tuyển.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam u20 World Cup U20 Việt Nam gây sốc HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc Phan Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT