Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tân đội trưởng của ĐTQG Việt Nam lộ diện

Thứ tư, 30/08/2017 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung đã lựa chọn một đội trưởng mới cho ĐTQG Việt Nam sau khi Đinh Thanh Trung không góp mặt.

Những pha bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm vs Jordan

Như đã biết vào ngày 28/8, danh sách chính thức của ĐTQG Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019 đã được công bố. Theo đó, các cầu thủ gây nhiều bất ngờ là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Âu Văn Hoàn (TP.HCM)… Ngoài ra Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa) cũng có mặt, trong khi Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) đang gặp phải chấn thương lật cổ chân vẫn có suất lên tuyển.

Sau đó vào chiều 29/8, HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã cho gọi bổ sung Ngô Hoàng Thịnh lên ĐTQG Việt Nam, sau khi Võ Huy Toàn phải vắng mặt vì chấn thương. Các cầu thủ đã tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia sắp tới tại vòng loại Asian 2019 và vào sáng 30/8 đã tập buổi đầu tiên.

Đáng chú ý trong lần tập trung này, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng là Đinh Thanh Trung không góp mặt, do đó HLV Mai Đức Chung buộc phải lựa chọn đội trưởng mới.

Sau khi tập trung đủ quân số, HLV Mai Đức Chung đã tổ chức buổi họp nội bộ, phố biến kế hoạch luyện tập và nội quy sinh hoạt cho các tuyển thủ. Theo đó, HLV Mai Đức Chung quyết định chỉ định tiền vệ Văn Quyết làm đội trưởng còn Vũ Minh Tuấn là đội phó của ĐTVN.

"Thời điểm này tôi cần chọn một đội trưởng có tinh thần thoải mái, không có dư chấn sau thất bại vừa qua tại SEA Games 29 để sốc lại toàn đội. Văn Quyết và Minh Tuấn là hai cầu thủ có chuyên môn, đạo đức tốt nên chọn họ là đội trưởng, đội phó cũng là hợp lý", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung ĐTQG Việt Nam Văn Quyết vòng loại asian 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT