Quảng cáo

Chính thức: Ronaldo nhận án treo giò nặng vì đẩy trọng tài

Thứ hai, 14/08/2017 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo phải trả giá đắt cho tình huống đẩy trọng tài ở trận tranh siêu cúp gặp Barca, và là cái kết chính thức cho 2 phút 'kinh điển' ở trận siêu kinh diển.

LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo giò Ronaldo vì hành vi đẩy trọng tài trong trận đấu với Barcelona.

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Real Madrid diễn ra rạng sáng nay mang nhiều cảm xúc. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên 2 đội đã cống hiến cho NHM những màn trình diễn đầy sôi nổi và kịch tính, rất nhiều tình huống nguy hiểm xảy ra, trong đó nhưng pha tranh chấp không thể thiếu. Trong 45 phút đầu tiên, trọng tài đã rút ra 5 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ 2 đội.

Hiệp 1 không bàn thắng, hiệp 2 càng gay cấn hơn khi Pique phản lưới nhà ở phút 50. Cris Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở phút 58, sau đó anh để lại cực nhiều ấn tượng với 1 pha lập công. Đáng chú ý hơn, chỉ 2 phút sau khi ghi bàn CR7 đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 (đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ) bởi trọng tài xác định lỗi ăn vạ. Trước đó Ronaldo nhận 1 thẻ vàng do cởi áo ăn mừng bàn thắng.

Ronaldo bị truất quyền thi đấu chỉ 2 phút sau khi ghi bàn

Như đã biết, sau khi nhận thẻ vàng thứ 2, C.Ronaldo đã có phản ứng thái quá khi đẩy trọng tài Ricardo De Burgos vì cho rằng ông đã sai khi phạt cầu thủ này ăn vạ. Và C.Ronaldo đã phải trả giá đắt vì hành vi không đúng mực của mình. Cách đây ít giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo giò "siêu sao" người Bồ Đào Nha 5 trận đấu và 3.805 euro.

Tại buổi phỏng vấn sau trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha 2017, huấn luyện viên của Real Madrid là Zidane phát biểu: “Tôi không bàn luận đến công việc của trọng tài. Tuy nhiên, điều làm tôi tức giận là việc Ronaldo bị truất quyền thi đấu. Đó có thể không phải là quả penalty, nhưng thẻ phạt là quá khắt khe”.

Ronaldo bị thẻ vàng đầu tiên vì giơ áo ăn mừng. Cổ động viên cho là sao chép lại cách ăn mừng của Messi cách đây 4 tháng. Tuy nhiên, cũng khá nhiều ý kiến cho rằng Lionel Messi không tôn trọng đối thủ ở sân Bernabeu khi giơ áo ăn mừng và Ronaldo chỉ trả thù lại điều đó.

Người hâm mộ Real và Barca sẽ còn tiếp tục tranh luận về những tình huống tạo nên bước ngoặt của trận đấu, nhưng không thể phủ nhận là cầu thủ hai đội tạo nên 90 phút giàu cảm xúc trên sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 1-3 Real siêu cúp tây ban nha ronaldo bị thẻ đỏ ket qua barca vs real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT