Quảng cáo

Chính thức: Quyết định về án cấm chuyển nhượng của Atletico

Thứ năm, 01/06/2017 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 1/6, tòa án thể thao CAS đã đưa ra quyết định chính thức về đơn kháng cáo của Atletico Madrid về việc bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 năm.

Theo đó, CAS đã bác bỏ đơn kháng cáo của Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới trước năm 2018. Trước đó, vào tháng 6 năm 2016, CLB đóng đô tại thành phố Madrid đã nhận án cấm mua cầu thủ 2 năm theo vì vi phạm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi của FIFA.

CLB Real Madrid cũng nhận án phạt tương tự Atletico, nhưng do đội bóng đã đưa ra đơn kháng cáo đúng thời điểm, vụ án đã bị hoãn lại để điều tra và Real vẫn được chuyển nhượng trong mùa hè này.

 Griezmann, Atletico madrid,  Griezmann về MU, tin tức MU, Atletico madrid bị cấm chuyển nhượng

Thông cáo chính thức của Atletico Madrid cho biết, án phạt là “bất công và gây ra tổn lại không thể đo đếm được với đội bóng. Đồng thời cho rằng các quyết định ‘thể hiện sự ưu ái và phân biệt đối xử’ khi so sánh với đội bóng cùng thành phố.

Việc Atletico Madrid kháng cáo thất bại khiến cho nhiều CLB lo lắng, trong đó có MU. Những đội bóng đang muốn mua cầu thủ của đại diện tới từ Tây Ban Nha này đang đứng trước nguy cơ lớn không được đối tác nhả người, do họ không thể mua bán cầu thủ trong mùa hè này.

Thương vụ đang được quan tâm nhất hè này là việc Antoine Griezmann từ Altetico Madrid về MU vì thế cũng có khả năng đổ bể.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Atletico madrid Griezmann về MU tin tức MU Atletico madrid bị cấm chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo