Quảng cáo

Chính thức: MU đã có thần đồng người Mỹ

Thứ ba, 28/03/2017 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB nước Anh tiếp tục có thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu bắt đầu vào mùa hè này.

Hôm nay, thần đồng 15 tuổi người Mỹ Will Vint đã chính thức trở thành tân binh của CLB nước Anh, Man Utd. Cậu bé này đã thêm vào mô tả trên mạng xã hội của mình là “cầu thủ của Man Utd” ngay sau khi nhận được sự đồng ý của BHL lò đào tạo Carrington. Will Vint đã tới thử việc tại học viện đào tạo của MU đầu tháng Ba này và gây ấn tượng với đội ngũ HLV và tuyển trạch viên ở đây.

Có một điều khá thú vị đó là Will Vint có cha là giám đốc học viện đào tạo trẻ của Everton, được đặt tại Goodison Park và việc anh gia nhập MU rõ ràng làm vị quản lý có tên Peter Vint không vui một chút nào. Đương nhiên, Will Vint cũng đã thử việc tại Everton và Fulham trước khi quyết định gia nhập CLB thành phố Manchester.

 MU, tan binh MU, Man Utd, chuyen nhuong MU, Man United, Will Vint

Theo tiết lộ của báo giới, Will Vint gia nhập MU có sự góp công lớn của Niky Butt, huyền thoại và cũng là giám đốc học viện của MU. Will Vint thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và là một thành viên của US Soccer Development Academy (Học viện đào tạo phát triển bóng đá của Mỹ).

Will Vint là cầu thủ thứ hai gia nhập học viện đào tạo trẻ của MU. Cách đây khoảng một tháng, CLB Connah's Quay Nomads của xứ Wales đã cho xác nhận thông tin rằng tiền vệ 14 tuổi Levent Gundogan sẽ gia nhập CLB nước Anh trong kỳ chuyển nhượng tới. Levent Gundogan gây ấn tượng mạnh với các HLV tại lò đào tạo Carrington sau 6 tuần thử việc tại đây.

Giống Will Vint, Levent Gundogan cũng là thần đồng của bóng đá bản địa (xứ Wales). Levent Gundogan có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ công hoặc tiền đạo. Cầu thủ này gây được sự chú ý của đội ngũ tuyển trạch viên MU sau khi anh ghi 4 bàn thắng trong 1 trận giao hữu U16. Levent Gundogan cũng đã có tên trong danh sách phát triển đặc biệt của bóng đá Bắc xứ Wales.

Như vậy, có thể thấy MU đang thay đổi cách thức hoạt động của lò đào tạo trẻ khi cố gắng đem về những cái tên chất lượng ở độ tuổi 13-15 từ khắp thế giới, một cách để cạnh tranh với những lò đào tạo khác như Chelsea, Arsenal hay Barca, những đội bóng đã làm điều này nhiều năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyen nhuong MU Will Vint tin chuyen nhuong chinh thuc tin tuc bong da noi bat hom nay tin tuc bong da Anh tin chuyen nhuong noi bat hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT