Quảng cáo

Chính thức: MU có tân binh đầu tiên năm 2017

Thứ ba, 28/02/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của CLB đã cho đăng tải thông tin về thương vụ mới nhất này của MU.

Hôm nay, CLB Connah's Quay Nomads của xứ Wales đã cho xác nhận thông tin rằng tiền vệ 14 tuổi Levent Gundogan sẽ gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng tới. Levent Gundogan gây ấn tượng mạnh với các HLV tại lò đào tạo Carrington sau 6 tuần thử việc tại đây. Thần đồng xứ Wales cũng là chữ ký đầu tiên của MU trong năm 2017.

Levent Gundogan có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ công hoặc tiền đạo. Cầu thủ này gây được sự chú ý của đội ngũ tuyển trạch viên MU sau khi anh ghi 4 bàn thắng trong 1 trận giao hữu U16. Levent Gundogan cũng đã có tên trong danh sách phát triển đặc biệt của bóng đá Bắc xứ Wales và được kỳ vọng sẽ gia nhập U16 xứ Wales trong thời gian tới.

MU, tan binh MU, Man Utd, Levent Gundogan, Wales, chuyen nhuong MU

“Cậu ấy là 1 trong những tài năng đặc biệt của bóng đá. Levent Gundogan thi đấu rất thoải mái ở hàng tiền đạo và vị trí tiền vệ công.” Một HLV của cầu thủ này đăng đàn trên tờ Wales Online. “Thái độ của Levent Gundogan rất tốt và cậu ấy tập luyện rất bài bản. CLB xin gửi lời chúc tới Levent Gundogan, người sẽ có thời gian thi đấu tại MU sau khi chia tay chúng tôi. Levent Gundogan là 1 trong những ví dụ tuyệt vời khi là sản phẩm chất lượng của chương trình đào tạo cầu thủ Bắc xứ Wales.”

Gundogan gia nhập Nomads 2 năm trước và thi đấu ở vị trí tiền vệ, trước khi đá tiền đạo ở mùa này. Hiện tại, cầu thủ này đã quyết định theo bước thần đồng Daniel Mayers chuyển đến chơi cho Man United. Gundogan được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất của học viện Nomads, cũng như của khu vực Bắc xứ Wales, và đã nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" hồi tháng 10 năm 2016.

MU, tan binh MU, Man Utd, Levent Gundogan, Wales, chuyen nhuong MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tan binh MU Man Utd Levant Gundogan Wales chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT