Quảng cáo

Chính thức: Michael Essien tới Đông Nam Á thi đấu

Thứ ba, 14/03/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu siêu sao của Chelsea Michael Essien đã đồng ý khoác áo CLB Persib Bandung của Indonesia trong một thông báo mới đây.

Hôm nay 14/3, trang chủ và trang twitter của CLB Persib Bandung, một đội bóng có tiếng của Indonesia chính thức công bố thông tin rằng tiền vệ siêu sao một thời Michael Essien sẽ gia nhập đội bóng. Anh sẽ được khoác chiếc áo số 5 quen thuộc và màu áo của CLB này cũng là màu xanh, giống với CLB Chelsea tại Anh.

Trong những ngày qua, tin đồn về việc Michael Essien tới thi đấu tại CLB Persib Bandung đã liên tục rộ lên. Và mặc dù CLB đã lên tiếng phủ nhận thương vụ này vào hôm qua 13/3 thì bất ngờ vào hôm nay, chính họ lại thông báo thương vụ đình đám này.

Essien, Michael Essien, bong da Dong Nam A, tin tuc bong da viet nam, bong da indonesia



“Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo về việc tiền vệ Michael Essien sẽ gia nhập đội bóng. Đây là một món quà cho tất cả mọi người. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và nổi tiếng toàn thế giới,” Chủ tịch CLB Persib Bandung, ông Umuh Muchtar nói. Ý nghĩa của từ ‘món quà’ là bởi hôm nay là ngày thành lập CLB Persib Bandung.

Michael Esien là cầu thủ người Ghana sinh năm 1982 và khởi nghiệp tại CLB Bastia của Pháp. Anh sau đó nổi lên như là một trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới tại Chelsea dưới thời HLV Mourinho vào năm 2005-2006. Sau khi HLV Mourinho ra đi, Essien vẫn giữ được phong độ của mình cho tới năm 2012. Anh được cho mượn tại Real Madrid vào năm 2012 trước khi chuyển sang AC Milan thi đấu hồi năm 2014.

Ngoài Essien, CLB này còn đang theo đuổi Raphael Maitimo và thương vụ sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Essien, Michael Essien, bong da Dong Nam A, tin tuc bong da viet nam, bong da indonesia

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Essien Michael Essien bong da Dong Nam A tin tuc bong da viet nam bong da indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT