Quảng cáo

Chính thức: Leicester kích nổ thương vụ 30 triệu euro

Thứ sáu, 08/09/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức: Leicester kích nổ thương vụ 30 triệu euro, “Sao xịt” Hà Lan bật bãi khỏi Tottenham... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 8/9.

Chính thức: Leicester hoàn tất thương vụ 30 triệu euro

Sau khi bán Drinkwater cho Chelsea, Leicester City đã chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva từ Spoting Lisbon. Dù vậy, việc nộp hồ sơ muộn mất... 14 giây khiến cho “Bày cáo” không thể hoàn tất vụ này bởi FIFA không đồng ý cấp phép.

Tuy nhiên, bất chấp động thái của FIFA, “Bày cáo” vẫn… đón tân binh. Ngày hôm nay, trang chủ của CLB Sporting Lisbon vừa xuất hiện dòng thông báo bán Adrien Silva cho Leicester City với giá 29,5 triệu euro, 8 ngày sau khi TTCN mùa hè tại Ngoại hạng Anh kết thúc. Đây là điều hiếm thấy trong lịch sử Ngoại hạng Anh và các giải đấu trên thế giới.

Trong đó, Leicester City sẽ trả trước 20 triệu euro, 5 triệu euro dựa theo thành tích của cầu thủ này và 4,5 triệu euro nếu như Leicester City bán cầu thủ này trước khi hết thời hạn hợp đồng. Ngoài ra, Sporting Lisbon còn nhận được còn nhận đưuọc 15% tổng số tiền Leicester City bán Adrien Silva cho CLB khác. Thời gian tới, Leicester City tiếp tục có động thái tác động lên FIFA để xin phép cho Adrien Silva thi đấu.

Nếu không thành công, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ phải trở về Sporting Lisbon thi đấu tới tháng 1 năm sau. Nguồn tin từ tờ Leicester Mercury khẳng định rằng Leicester City sẽ thanh toán số tiền mua Adrien Silva ngay lập tức nhưng chưa thể sử dụng ngay cầu thủ này.

“Sao xịt” Hà Lan bật bãi khỏi Tottenham

Do không thể hiện được nhiều ở White Hart Lane, tiền đạo Vincent Janssen đã phải chuyển sang khoác áo Fenerbahce trong phiên chợ hè năm nay.

Thông tin trên chưa được Tottenham xác nhận nhưng trên trang chủ của mình, Fenerbahce cho biết đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Vincent Janssen. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định chân sút người Hà Lan sẽ tới Istanbul vào chiều tối nay sẽ tiếp tục đàm phán điều khoản cá nhân và kí hợp đồng.

Vincent Janssen được phép ra đi ở thời điểm này là do kì chuyển nhượng mùa hè ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn kéo dài tới hết ngày hôm nay (8/9).

Arsenal nổ bom tấn mùa đông

Theo Daily Star, Arsenal sẽ tạo “bom tấn” trong TTCN mùa Đông bằng cách chiêu mộ Thomas Lemar của AS Monaco với giá 92 triệu bảng (100 triệu euro). Cầu thủ người Pháp đã từ chối sang Arsenal trong TTCN mùa Hè năm nay, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn nuôi hy vọng giành được sự phục vụ của Lemar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Arsenal Tottenham chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT