Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ibrahimovic trở lại MU, khoác số áo mới

Thứ năm, 24/08/2017 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ MU xác nhận, Ibrahimovic đã chính thức tái ký hợp đồng với MU và sẽ mặc áo số 10.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Mourinho chọn Ibrahimovic làm HLV

Trên trang chủ MU đưa tin, Ibrahimovic đã chính thức trở lại MU với một bản hợp đồng trị giá 1 năm. Anh sẽ mặc chiếc áo số 10 trong mùa giải mới.

Trên Twitter cá nhân, Ibrahimovic cũng xác nhận việc ở lại sân Old Traffor bằng một bức ảnh ghép anh bắt tay một chú "Quỷ đỏ" - biệt danh của Man Utd.

Ibrahimovic năm nay 35 tuổi. Anh có 46 lần ra sân ở mùa giải trước và ghi 28 bàn thắng. Tuy nhiên, vào cuối tháng 3, anh bị đứt dây chằng trong trận đấu ở Europa League và được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, anh hồi phục nhanh chóng và sắp trở lại sân cỏ.

MU chấm dứt hợp đồng với Zlatan vào hồi cuối tháng 6 nhưng chưa bao giờ Ibra và đội bóng này ‘rời xa’ nhau ở trên truyền thông và MXH.

Cách đây ít ngày, Pogba đã lên tiếng về Ibrahimovic báo hiệu tương lai của cầu thủ này: 'Rõ ràng Zlatan là một nhà lãnh đạo, luôn luôn là một nhà lãnh đạo lớn khi cùng sát cánh với chúng tôi. Kể cả là khi bên ngoài sân cỏ, anh ấy vẫn có tầm ảnh hưởng lớn với đội. Tôi đã chơi ở đây và hi vọng sẽ trở thành một nhà lãnh đạo của đội bóng, tôi có thể học được điều đó từ anh ấy, từ Carrick những phẩm chất như vậy".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT