Quảng cáo

Chính thức: FLC Thanh Hóa chiêu mộ tiền đạo chất lượng

Chủ nhật, 14/05/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB xứ Thanh là đội bóng đầu tiên có được một vụ chuyển nhượng đình đám trong quãng thời gian giữa mùa giải V-League 2017.

Theo thông tin từ Webthethao.vn, Chủ tịch Doãn Văn Phương xác nhận FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công tiền đạo, tiền vệ Lê Văn Thắng. Tuy nhiên, họ mới chỉ mượn được Văn Thắng trong nửa mùa giải.

Cụ thể, Thanh Hoá đã mượn Văn Thắng trong giai đoạn 2 V.League 2017 sau khi trao đổi 2 cầu thủ của đội bóng xứ Thanh cho Hải Phòng. Sau mùa bóng 2017, Thanh Hóa sẽ tiến hành thương lượng ký hợp đồng dài hạn với Văn Thắng bởi khi đó, hợp đồng của Văn Thắng và CLB Hải Phòng đã hết hiệu lực.

Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng bởi Lê Văn Thắng chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội bóng miền đất Cảng, nên sẽ không được cao như kỳ vọng. Theo những thông tin không chính thức, Văn Thắng sẽ ký hợp đồng 3 năm với FLC Thanh Hóa vào đầu năm sau.

Cả Lê Văn Thắng và FLC Thanh Hóa đều muốn đến với nhau từ rất lâu, khi mà Thanh Hóa là quê hương của cựu cầu thủ XSKT Cần Thơ. Bản thân đội bóng xứ Thanh để ý Văn Thắng từ năm 2015, nhưng đành bất lực chứng kiến tiền đạonày gia nhập Hải Phòng vì XSKT Cần Thơ khi đó muốn có sự phục vụ của Đinh Tiến Thành từ đội bóng đất cảng.

Mất Lê Văn Thắng sẽ là dấu hỏi lớn cho tham vọng vô địch của Hải Phòng, trong khi đó, FLC Thanh Hóa lại có được sự bổ sung chất lượng trong cuộc đua với CLB Hà Nội và những đội bóng khác.

Lê Văn Thắng từng để lại ấn tượng rất sâu đậm tại V-League 2015 khi anh là vua phá lưới nội trong màu áo XSKT Cần Thơ với 16 bàn thắng trong vai trò của 1 tiền đạo. Tuy nhiên, khi sang Hải Phòng, anh phải đá tiền vệ cánh, nhường vị trí cho Stevens và Fagan. Ở ĐTQG Việt Nam, Văn Thắng từng được bố trí đá tiền vệ trung tâm trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng tại AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Thanh Hóa Văn Thắng Lê Văn Thắng CLB Hải Phòng V-league 2017 chuyen nhuong bong da hom nay 14 thang 5 tin tuc bong da viet 14 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT