Quảng cáo

Chính thức: Đã xong tương lai của James Rodriguez

Thứ ba, 11/07/2017 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của James Rodriguez đã được quyết định một cách đầy chóng vánh và danh tính CLB chiêu mộ anh cũng đầy bất ngờ.

VIDEO: James Rodriguez, cầu thủ của những siêu phẩm

18h30 ngày 11/7 (giờ Việt Nam), CLB Bayern Munich đã thông báo họ đạt được thỏa thuận mượn James Rodriguez từ Real Madrid. Tiền vệ người Colombia sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm thêm điều khoản mua đứt. James Rodriguez sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai.

Theo một số nguồn tin không chính thức, Bayern mượn James với mức phí 5 triệu euro/1 mùa và điều khoản mua đứt trị giá 32.5 triệu euro.

Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch Bayern, nói: “Tôi rất vui khi đã hoàn thành xong thương vụ này một cách nhanh chóng. Đây là một trong những thương vụ được ưu tiên bởi HLV Ancelotti và chúng tôi rất hi vọng vào bộ đôi đã từng ăn ý làm việc với nhau tại Real Madrid.”

James Rodriguez, James, Bayern Munich, thông tin chuyển nhượng chính thức,

James Rodriguez, James, Bayern Munich, thông tin chuyển nhượng chính thức,

 

“James là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có khả năng đột biến lớn với những cú sút và khả năng đi bóng tốt. Với thương vụ này, chắc chắn CLB sẽ cải thiện được chất lượng đội hình.”

Thông tin của thương vụ này chỉ có trước đó 1 ngày. Theo báo chí Colombia, sau sự ra đi của Douglas Costa, ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich sẽ dốc tiền để chiêu mộ một ngôi sao tấn công để làm mới đội hình. Theo đó James Rodridguez là cái tên HLV Carlo Ancelotti rất muốn có và ông đã yêu cầu BLĐ Hùm Xám chiêu mộ cậu học trò cũ.

Với sự xuất hiện của ngôi sao trẻ đầy triển vọng Dani Ceballos ở hàng tiền vệ của Real, James Rodriguez đã yêu cầu BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được ra đi ngay trong mùa Hè. Truớc đó từng có nhiều thông tin khẳng định James sắp chuyển tới MU. Tuy nhiên trong bối cảnh M.U vừa bổ sung Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng và theo đuổi vụ Ivan Perisic họ sẽ không chi thêm tiền để bổ sung vị trí tiền vệ tấn công.

James Rodriguez, James, Bayern Munich, thông tin chuyển nhượng chính thức,

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez James Bayern Munich thông tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo