Quảng cáo

Chính thức chốt xong tương lai Lindelof

Thứ hai, 06/03/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu hàng đầu của MU mùa đông vừa qua Victor Lindelof mới đây đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng.

Hôm nay, phía Benfica xác nhận rằng trung vệ của họ, Victor Lindelof đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng gia hạn với đội bóng này. Trên thông báo chính thức của mình, Benfica xác nhận Victor Lindelof sẽ ở lại đến hết mùa giải 2020/21, qua đó cơ hội của MU với cầu thủ này đã hết.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Victor Lindelof nổi lên như một cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng thành Manchester, Man Utd. Theo báo giới tại Bồ Đào Nha hồi đầu năm, cả M.U và Benfica đã đi tới sự thống nhất ở thương vụ này với số tiền chuyển nhượng được xác định vào khoảng 45 triệu euro.

Lindelof, MU, Man Utd, tin tuc MU, Victor Lindelof

Tuy nhiên, điều này không phải là sự thực. Được biết, phí chuyển nhượng là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ bể của thương vụ này. Được biết, Benfica muốn có hơn 40 triệu euro, trong khi MU chỉ có thể chi ra hơn 30 triệu cho cầu thủ này.

Ngoài ra, BBC Sport cho biết Mourinho không muốn mua thêm trung vệ vì phong độ cao của Jones và Rojo. Kể từ khi Jones và Rojo đá cặp cùng nhau lần đầu tiên ở chiến thắng 3-1 trước Swansea, Man Utd đã trải qua 11 trận bất bại liên tiếp, chỉ kém 1 trận so với chuỗi thành tích tốt nhất của họ thời hậu Sir Alex Ferguson.

Trước đó, hồi cuối năm 2016, người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1. Robin Blomme còn khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Benfica vào đêm 21/12/2016 (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng 1 với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).

Lindelof năm nay 22 tuổi. Trung vệ người Thụy Điển được đánh giá cao bởi thể hình lý tưởng với chiều cao 1,87 m và cân nặng 81 kg. Khả năng đọc vị trí tốt cùng lối chơi thông minh giúp Victor Lindelof trở thành một tấm lá chắn hữu hiệu nơi hàng thủ Benfica. Chính anh đã đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này giành quyền vào vòng 1/8 Champions League và bay cao ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc nội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lindelof MU Man Utd tin tuc MU Victor Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo