Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca tạo nên vụ chuyển nhượng gây sốc nhất mùa hè 2016

Thứ sáu, 22/07/2016 06:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trên trang chủ CLB, Barcelona mới đăng một thông tin có lẽ không ai có thể ngờ tới.

Cách đây ít phút, CLB Barca thông báo ngắn ngọn trên Twitter của mình rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Đây là một thông tin gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi trước đó, không hề có bất cứ thông tin nào về việc Barca đang theo đuổi nhà vô địch EURO 2016, trong khi Real Madrid theo dõi rất sát sao và được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị khoảng 60 triệu euro cho trường hợp này.

Barca, 2016, Andre Gomes, Valencia, bom tấn chuyển nhượng, chuyển nhượng gây sốc, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, Real Madrid

Barca chính thức có Andre Gomes

Theo đồn đoán, Barca chỉ phải trả 40 triệu euro cho Gomes, người đã ghi được 3 bàn thắng trong 30 lần ra sân tại La Liga mùa giải năm ngoái. Tổng công, Gomes đã có 2 mùa giải tại Valencia và gây được nhiều ấn tượng. Trước đó, anh là cầu thủ của Benfica.

Việc Andre Gomes gia nhập Barca đánh dấu thất bại thứ 3 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Paul Pogba (sắp tới Man Utd) và Robert Lewandowski (ở lại Bayern Munich). Mới chỉ cách đây 1 ngày, còn có thông tin cho rằng Valencia đòi Real Madrid chi 105 triệu euro cho Andre Gomes, thế nhưng hôm nay anh đã là người của Barca.

Đây là bản hợp đồng thứ 4 của Barca trong hè này, sau  Samuel Umtiti, Lucas Digne và Denis Suarez.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2016 Andre Gomes Valencia bom tấn chuyển nhượng chuyển nhượng gây sốc chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real Madrid Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo