Quảng cáo

Chiêm ngưỡng nhan sắc đang ‘gây sốt’ tại VTV Cup 2016

Thứ năm, 13/10/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thu Hoài, cây chuyền hai trẻ tuổi của ĐTQG Việt Nam đang trở thành một trong những ƯCV nặng ký do danh hiệu hoa khôi tại VTV Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam 3-1 U17 Trung Quốc (Bóng chuyền VTV Cup 2016)

Chuyền hai trẻ của ĐT Việt Nam Nguyễn Thu Hoài

Nguyễn Thu Hoài là một vận động viên bóng chuyền còn rất trẻ (sinh năm 1998). Cô thi đấu cho Ngân hàng Công Thương và là cây chuyền 2 chủ chốt của đội bóng này.

Thu Hoài đang là cái tên tạo được nhiều ấn tượng với những người theo dõi bóng chuyền nữ Việt Nam thời gian gần đây. Cô gái quê Thái Bình này là chủ nhân của danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất giải trẻ Đông Nam Á 2016. Với sự tiến bộ rất nhanh khi khoác áo Ngân hàng Công thương và đội tuyển trẻ quốc gia, Thu Hoài đã được HLV Thái Thanh Tùng gọi lên ĐTQG tham dự VTV Cup 2016.

Ở ĐTQG, Thu Hoài là chuyền hai dự bị cho đàn chị Linh Chi, nhưng cô tạo ấn tượng tốt trong những lần ra sân của mình. Ngoài ra, Thu Hoài cùng với Linh Chi cũng là 2 cầu thủ trở thành tâm điểm của khán giả nhờ ngoại hình ưa nhìn. Vẻ đẹp của nữ VĐV chưa tròn 20 tuổi này chinh phục hoàn toàn những người có mặt tại sân vận động Hà Nam, cũng như những người theo dõi qua truyền hình.

 

Thu Hoài đang là dự bị cho chuyền hai Linh Chi, người cũng nhận được nhiều sự chú ý

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo