Quảng cáo

Chicharito gặp chấn thương vì tai nạn lãng xẹt

Thứ tư, 24/08/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vì sự bất cẩn mà cựu cầu thủ MU sẽ không thể thi đấu trong những trận đấu tới đây của Bayer Leverkusen.

Trên trang chủ của CLB Bayer Leverkusen, đội bóng này đã đưa ra thông tin chính thức về chấn thương của tiền đạo Javier Hernandez, hay còn có biệt danh là Chicharito: “Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bayer Leverkusen tại Bundesliga mùa trước với 17 bàn thắng, đã bị ngã cầu thang tại căn hộ của mình và gãy một xương đốt ngón tay phải. Anh sẽ được điều trị ở bệnh viện Merheim và có thể trở lại ở vòng 3 Bundesliga.”

Chicharito, Bundesliga, MU, tin tức MU, Bayer Levekusen, Chicharito chấn thương

Chicharito bị gẫy ngón tay do ngã cầu thang

Năm nay Chicharito bước vào độ tuổi chín của sự nghiệp thi đấu bóng đá (28 tuổi), và NHM Bayer Leverkusen đang mong chờ một mùa bóng bùng nổ của tuyển thủ quốc gia Mexico. Tuy nhiên, với chấn thương này, Chicharito sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần.

Năm ngoái, Chicharito ghi tổng cộng 23 bàn thắng cho Bayer Leverkusen trên mọi đấu trường, trong đó có 5 bàn tại Champions League. Hồi còn ở MU, Chicharito nổi tiếng với biệt danh ‘siêu dự bị’, với khả năng đánh hơi bàn thắng đáng sợ, đặc biệt là sau khi được tung vào sân. Anh là nhân tố gây bất ngờ và góp phần không nhỏ giúp MU giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và lọt vào tới chung kết Champions League mùa bóng 2010/11.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Bundesliga MU tin tức MU Bayer Levekusen Chicharito chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo