Quảng cáo

Chelsea thay Ivanovic bằng hậu vệ chất lượng

Thứ ba, 02/08/2016 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất mùa trước, không quá bất ngờ khi Ivanovic đang bị HLV Conte nhắm người thay thế.

Theo tờ The Sun, Chelsea đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh phải Santiago Arias của PSV. Đội bóng thành London dự tính sẽ chi ra khoảng 12 triệu bảng cho cầu thủ người Colombia này để có thể thay thế cho đội phó Branislav Ivanonvic, người đã thi đấu tương đối tệ hại trong mùa trước.

Santiago Arias sinh năm 1992. Trong 3 mùa giải tại PSV, anh đã có tới 78 lần ra sân và cũng có được 5 bàn thắng. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã đại diện cho ĐTQG Colombia 27 lần tại các sân chơi châu lục. Điểm mạnh của anh nằm ở tốc độ và thể lực, điều vốn cần thiết trong cách vận hành sơ đồ của HLV Conte.

Ivanovic, Arias, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Chelsea, The Blues, HLV Conte

Santiago Arias sẽ tới Chelsea với giá 12 triệu bảng?

Nhiều khả năng, nếu chiêu mộ thành công Santiago Arias, Ivanovic sẽ được cơ cấu thi đấu ở vị trí trung vệ mùa sau. Anh vốn là một trung vệ trước khi được thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải tại Chelsea cách đây khá lâu. Ngoài ra, Azpilicueta cũng sẽ là một lựa chọn ở hành lang cánh trong khi Baba Rahman sẽ được đem đi cho mượn tại Schalke 04 trong thời gian tới.

Hiện, báo giới Anh tin rằng Chelsea sẽ đưa ra một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Santiago Arias, và PSV nhiều khả năng sẽ nhả người. Tuy nhiên, trong thời buổi bão giá như hiện nay, rất có thể con số này sẽ tăng cao.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivanovic Arias Chelsea chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Chelsea The Blues HLV Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT