Quảng cáo

Chelsea sắp chiêu mộ thành công ngôi sao Real Madrid

Thứ hai, 17/07/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Danilo rời Real Madrid tới Chelsea được cho là sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Ngày 16/7, hậu vệ người Brazil đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Real để được ra đi mùa hè này. Tờ Diario Gol tiết lộ, Danilo đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Perez yêu cầu tạo điều kiện để gia nhập Chelsea. Nếu "The Blues" từ bỏ Alex Sandro của Juventus, thương vụ Danilo nhiều khả năng sẽ được chốt giá 26 triệu bảng.

Tới hôm nay 17/7, tờ Globo Esporte của Brazil cho biết Real Madrid đã đồng ý bán Danilo cho Chelsea. Cụ thể, The Blues đã rất mạnh tay khi trả cho Real số tiền 30 triệu euro. Đây là khoản phí tiệm cận với số tiền 31,5 triệu euro mà Real từng bỏ ra để mang Danilo về từ Porto cách đây hai năm. Hậu vệ này sẽ hoàn tất những thủ tục cần thiết vào cuối tuần.

Một tờ báo Tây Ban Nha khác cũng xác nhận Danilo đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Phía Real ban đầu rất đắn đo về thương vụ này nhưng với việc hậu vệ người Brazil nhất quyết đòi ra đi, họ không có qua nhiều lựa chọn.

Danilo từng chơi rất hay tại Porto song khi chuyển tới gã khổng lồ Tây Ban Nha, cầu thủ mới tròn 26 tuổi hôm 15/7 vừa qua đã đánh mất phong độ và không thể cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Carvajal. Chủ yếu, hậu vệ này bị đánh giá thấp ở khả năng hỗ trợ phòng ngự khi thường xuyên lao lên tấn công bất hợp lý khiến hàng thủ bị lủng cánh.

Danilo đã dành ba năm phát triển sự nghiệp ở Bồ Đào Nha trong màu áo Porto. Tại Real, Danilo từng được kỳ vọng sẽ là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rafa Benitez. Kĩ thuật cũng như sức trẻ của anh là những điểm mạnh nhất, nhưng thực sự Danilo đã không thể tỏa sáng.

Isco đầu quân cho Barca nếu Real mua Hazard

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) tin rằng Isco sẽ đưa tối hậu thư cho Real Madrid nếu “Kền kền trắng” tiếp tục theo đuổi ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard. Isco còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và sẵn sàng bỏ sang khoác áo kình địch Barca, đội bóng mới bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde và ông thích thú Isco từ lâu. Kể cả Marco Asensio cũng dọa rời Bernabeu nếu Hazard tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danilo Chelsea Real Madrid The Blues chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT