Quảng cáo

Chelsea chốt tương lai Matic, ngắm 2 sao EURO 2016

Thứ tư, 27/07/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues vẫn chưa chấm dứt hoạt động của mình tại thị trường chuyển nhượng và mới đây 2 ngôi sao tại EURO 2016 đã được đưa vào tầm ngắm.

 

Chelsea đã có 2 tân binh mùa hè này là N’Golo Kante và Batshuayi (đều hơn 30 triệu bảng). Tuy nhiên, không một thương vụ nào trong số đó xứng đáng được mệnh danh ‘bom tấn’, điều The Blues vẫn thường làm trong những thương vụ chuyển nhượng. Cả 2 cái tên kể trên đều mới chỉ nổi lên trong một mùa bóng và điều đó khiến không ít CĐV The Blues cảm thấy không an tâm.

Vào hôm qua, theo The Sun, Chelsea đang muốn có tiền về Joao Mario của Sporting Lisbon. Được biết, CLB này sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng (55 triệu euro) để có được nhà vô địch EURO 2016.

Đến hôm nay, tiếp tục William Carvalho được đưa vào tầm ngắm của The Blues. Theo Daily Mirror, tiền vệ của ĐT Bồ Đào Nha này là phương án thay thế cho thương vụ Nainggolan đã đổ bể cách đây ít lâu.

Chelsea, Matic, Euro 2016, Carvalho, William Carvalho, Joao Mario, Nemanja Matic, chuyển nhượng Chelsea

Matic được HLV Conte đảm bảo tương lai, nhưng Chelsea vẫn ngắm tới J. Mario và W. Carvalho

Liên tiếp trong 2 ngày có thông tin về việc Chelsea mua tiền vệ, điều này làm dấy lên lo ngại về tương lai 1 số cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge, đặc biệt là Matic, người được cho là sẽ muốn đoàn tụ với HLV Mourinho tại Man Utd. Tuy nhiên, mới đây HLV Conte đã phủ nhận chuyển để tiền vệ này ra đi: “Matic là cầu thủ rất quan trọng đối với tôi, đó là một nhân tố không thể thiếu đối với triết lý bóng đá mà tôi sẽ áp dụng. Matic cũng biết điều đó và tôi rất hài lòng vì thái độ tập luyện và các cử chỉ trên sân của cậu ấy. Tôi biết rằng tiền vệ người Serbia hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.” 

Như vậy, rất có thể Chelsea sẽ sở hữu một hàng tiền vệ vô cùng dày ở mùa giải sau, hoặc họ sẽ tìm những phương án bán đi các cầu thủ khác như Oscar, Mikel.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Matic Euro 2016 Carvalho William Carvalho Joao Mario Nemanja Matic chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT