Quảng cáo

Chelsea chi tiền tấn, Michy Batshuayi đến kiểm tra y tế

Thứ tư, 29/06/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một diễn biến vô cùng bất ngờ trong thương vụ Michy Batshuayi khi Chelsea nhảy vào cuộc với mức giá khó tin.

VIDEO: Batshuayi ghi bàn cho ĐT Bỉ tại Euro 2016

Như chúng tôi đã đưa tin, hôm qua, Crystal Palace đã gửi lời đề nghị 38,3 triệu euro cho Michy Batshuayi và đã được chủ tịch CLB Marseille chiếm quyền HLV để đồng ý. Tuy nhiên, có vẻ như bản thân tiền đạo 22 tuổi này không muốn gia nhập sân Selhurst Park. Và mới đây nhất, Chelsea đã gia nhập cuộc đua với mức giá 40 triệu euro. Đương nhiên là khi đã đồng ý với mức giá 38,3 triệu euro, chủ tịch của Marseille sẽ chẳng có lý do gì để từ chối lời đề nghị 40 triệu euro tới từ đại gia London.

Mặc dù ĐT Bỉ sẽ có cuộc đối đầu với ĐT xứ Wales vào thứ 6 tới nhưng hiện nay, Michy Batshuayi đã được phép rời đội tuyển. Theo đó, anh sẽ đến London để kiểm tra y tế và hoàn thành các thủ tục cuối cùng trước khi ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea.

Michy Batshuayi, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Michy Batshuayi giá 40 triệu euro, Marseille, Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea

Chelsea ra tay, ngay lập tức Batshuayi tới kiểm tra y tế

Michy Batshuayi năm nay 22 tuổi. Anh ghi 17 bàn thắng và có 9 kiến tạo trong 36 lần ra sân tại Ligue 1 trong mùa bóng vừa qua. Anh đã có 6 lần ra sân cùng ĐT Bỉ và ghi được 3 bàn thắng. hiện Michy Batshuayi cũng đang có mặt tại Euro 2016 và cùng ĐT Bỉ lọt tới tứ kết của giải đấu.

Trước khi đến Marseille, Michy Batshuayi là cầu thủ của Standard Liège trong vòng 4 năm (2011-2014), ghi được tới 39 bàn thắng trong 97 lần ra sân tại giải vô địch Bỉ.

Gần nhất, trong chiến thắng của tuyển Bỉ trước Hungary tại vòng 1/8 EURO 2016, Michy Batshuayi cũng đóng góp được một dấu giày vào trong đó. Đáng nói hơn cả, anh vào sân thay thế cho Romelu Lukaku ở phút 77 và chỉ mất 1 phút để anh có được bàn thắng đầu tiên cho tuyển Bỉ tại VCK EURO 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michy Batshuayi chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Michy Batshuayi giá 40 triệu euro Marseille Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng hôm nay Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo