Quảng cáo

Chelsea chi đậm để mang về nhà vô địch EURO 2016

Thứ ba, 26/07/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – TTCN mùa hè tiếp tục đón một thông tin quan trọng khi đại gia Chelsea bắt đầu nhắm đến một mục tiêu thực sự chất lượng.

 

Theo The Sun, Chelsea đang muốn có tiền về Joao Mario của Sporting Lisbon. Được biết, CLB này sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng (55 triệu euro) để có được nhà vô địch EURO 2016.

Joao Mario là một tiền vệ trung tâm của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2016. Bước vào giai đoạn vòng đấu loại, anh thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình thay cho người đàn anh Joao Moutinho và được đánh giá rất cao. Cầu thủ sinh năm 1993 này được đánh giá là nhân tố quan trọng trong chức vô địch của Seleccao châu Âu.

Đầu mùa hè, Joao Mario được cho là đang được HLV Mourinho để ý. Tuy nhiên, Man Utd bày tỏ rõ ý định không muốn theo đuổi tiền vệ này và hướng đến một mục tiêu được đánh giá cao hơn, Paul Pogba. Trong khi đó, Sporting mới từ chối Liverpool và Inter Milan cho dù họ nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu euro.

Chelsea, The Blues, chuyển nhượng Chelsea, EURO 2016, Bồ Đào Nha, Joao Mario, tin chuyển nhượng Chelsea, bom tấn chuyển nhượng

Joao Mario có giá 46 triệu bảng?

Chelsea đã có 2 tân binh mùa hè này là N’Golo Kante và Batshuayi (đều hơn 30 triệu bảng). Với việc trong đội hình vẫn còn Nemanja Matic và Oscar cùng nhiều tiền vệ khác như Mikel, sự xuất hiện của Joao Mario sẽ khiến cho hàng tiền vệ của HLV Conte khá chật chội. Vì thế, nhiều khả năng The Blues đang muốn bán đi một vài cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Cho đến nay, Joao Mario chỉ thi đấu cho 1 mình Sporting Lisbon trong sự nghiệp (nếu không tĩnh quãng thời gian được cho mượn tại Vitória Setúbal). Thời còn bé, Mario theo học tại lò đạo tạo Porto rồi mới chuyển đến Lisbon năm 12 tuổi.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea The Blues chuyển nhượng Chelsea EURO 2016 Bồ Đào Nha Joao Mario tin chuyển nhượng Chelsea bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT