Quảng cáo

Real Madrid chốt thời gian Gareth Bale trở lại sau chấn thương

Thứ năm, 24/11/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài 1 thời gian dài và CLB Tây Ban Nha đang đối mặt với nhiều khó khăn trong quãng thời gian tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Lisbon 1-2 Real Madrid (Bảng F Champions League)

Sáng sớm ngày 23/11 (giờ Việt Nam), Real đã giành chiến thắng 2-1 trước Sporting CP trong lượt trận thứ 5 bảng F, vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, Real có bàn dẫn trước do công của Raphael Varane ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, “Kền kền trắng” được chơi hơn người từ phút 64, khi Joao Pereira bị truất quyền thi đấu. Dù có lợi thế hơn người, nhưng Real đã bị gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Phút 87, Benzema tỏa sáng ấn định chiến thắng cho đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Mặc dù đã có 1 chiến thắng quan trọng trên sân khách, qua đó giành vé vào vòng 16 đội nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane không thể yên tâm bởi trụ cột Gareth Bale dính chấn thương và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp hai.

Bale, Real Madrid, Bale chấn thương, El Classico, real Madrid vs Barcelona, Champions League

Bale sẽ ngồi ngoài từ 1-2 tháng, tùy vào việc Real Madrid quyết định có mạo hiểm hay không

Sau khi kiểm tra y tế, Real Madrid xác nhận trên trang chủ rằng cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải. CLB này cũng xác nhận có hai phương án điều trị cho Gareth Bale là phẫu thuật và tự phục hồi bằng vật lý trị liệu.

Với chấn thương này, Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, có nghĩa là cầu thủ người xứ Wales sẽ bỏ lỡ trận El Classico. Thậm chí, Gareth Bale còn có khả năng không thể tham gia Cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ (Club World Cup) vào tháng 12/2016.

Trong trường hợp muốn chữa trị dứt điểm chấn thương này, Gareth Bale buộc phải lên bàn mổ. Tuy nhiên, thời gian cầu thủ 27 tuổi phải nghỉ thi đấu sẽ lâu hơn vào khoảng 2 tháng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Madrid Bale chấn thương El Classico real Madrid vs Barcelona Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT