Quảng cáo

Chân sút hay nhất Ngoại hạng Anh sắp nhập ngũ

Thứ năm, 29/09/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đang trên đà để trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc của bóng đá thế giới nhưng cầu thủ này có thể sẽ phải về quê nhập ngũ.

Hôm nay, trên tờ The Sun bất ngờ đưa thông tin cho rằng, tiền vệ, tiền đạo Son Heung Min có thể sẽ phải về Hàn Quốc nhập ngũ trong 2 năm. Mùa này, Heung-Min Son đang vào phom với việc ghi 5 bàn thắng/5 trận cho Tottenham.

Thông thường, những nam thanh niên của Hàn Quốc sẽ phải làm việc trong quân đội trong vòng 21 tháng trước năm 28 tuổi. Nếu không, sẽ có những hình phạt rất nặng, mà cụ thể là phải ngồi tù một thời gian. Hiện tại, Hàn Quốc vẫn chưa chính thức là một quốc gia hòa bình. Họ vẫn đang trong tình trạng chiến tranh do hiệp ước ký kết với Triều Tiên là một bản đình chiến.

Ngoại hạng Anh, Son Heung-min, Aguero, Tottenham, giải Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Son Heung Min xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tính tới thời điểm này

Trong những năm qua, nhiều cầu thủ của Hàn Quốc như Ki Sung-yueng, Park Ji-sung, Lee Young-pyo đều được miễn nhập ngũ vì đóng góp lớn cho quốc gia với thành tích trên sân cỏ. Tuy nhiên, không phải lúc nào những người nổi tiếng điều được miễn nghĩa vụ. Cụ thể, các ca sỹ nam của Hàn Quốc hầu hết là không được ưu ái, kể cả những ngôi sao nổi tiếng cả thế giới như Bi Rain. Trong khi đó, các cầu thủ kể trên đã có đóng góp cho bóng đá Hàn Quốc từ lúc còn rất trẻ (WC 2002).

Son Heung Min hiện được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Thống kê của trang bóng đá nổi tiếng Oulala đã chỉ ra không một tiền đạo nào ở Ngoại hạng Anh xuất sắc hơn ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung min về khoản ghi bàn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 24 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng sau 270 phút thi đấu, đạt tỉ lệ 68 phút/bàn, cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Son Heung-min Aguero Tottenham giải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT