Quảng cáo

Chân sao Everton gãy làm đôi sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ bảy, 25/03/2017 06:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hậu vệ cánh của Everton chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau pha vào bóng kinh hoàng mới đây.

Player Loading...

Trận đấu giữa Ireland và xứ Wales kết thúc với tỷ số 0-0 và kết quả này khiến đội bóng từng lọt vào bán kết Euro 2016 rơi vào thế khó với việc kém các đối thủ tới 4 điểm trong cuộc đua giành lấy một tấm vé dự World Cup.

Tuy nhiên, đó không phải là những gì đáng chú ý nhất trận. Phút 69, hai hậu vệ cánh đang thi đấu ở Anh là Neil Taylor (Aston Villa) và Semus Coleman (Everton) đã có một pha va chạm kinh hoàng dẫn tới một chấn thương gãy chân.

coleman, dtqg ireland, seamus coleman, ireland vs xứ wales, coleman gẫy chân

Cụ thể, trong một tình huống tấn công bên cánh trái, bóng được các cầu thủ Bắc Ireland cố đưa vào trong và bị Taylor cản phá, Coleman lao tới để cướp bóng và hậu vệ Taylor phi thân vào đối thủ. Kết quả, Coleman ngã văng ra xa với cái chân bị gãy, còn Taylor nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Chấn thương trông tệ tới nỗi đồng đội Shane Long đã tới và có động tác che mắt của Coleman, không để anh chứng kiến cái chân bị gãy làm đôi của mình. Coleman sau đó nhận được sự chăm sóc của các bác sỹ. Anh được thở Oxy và được đưa thẳng tới bệnh viện gần nhất và hiện đang qua đêm ở đó.

Sau trận, HLV Martin O’Neill của Bắc Ireland nói: “Đó là một tin rất buồn với Coleman, một cầu thủ xuất sắc. Vắng cậu ấy là điều mà ĐTQG Bắc Ireland và Everton chắc chắn không ai tưởng tượng nổi. Tôi chưa xem lại pha quay chậm nhưng có vẻ như cậu ấy đã bị gãy chân. Coleman đã giữ chân của mình ngay sau khi chấn thương.”

Nội dung sau đây chứa hình ảnh nhạy cảm, khán giả chân nhắc trước khi xem

coleman, dtqg ireland, seamus coleman, ireland vs xứ wales, coleman gẫy châncoleman, dtqg ireland, seamus coleman, ireland vs xứ wales, coleman gẫy châncoleman, dtqg ireland, seamus coleman, ireland vs xứ wales, coleman gẫy chân

coleman, dtqg ireland, seamus coleman, ireland vs xứ wales, coleman gẫy chân

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT