Quảng cáo

Chấm điểm U22 Việt Nam vs U22 Macao: Gọi tên cầu thủ HAGL

Thứ sáu, 21/07/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận với một màn trình diễn vô cùng thuyết phục.

Như đã biết, U22 Việt Nam đã ra sân thi đấu trận thứ 2 của mình tại vòng loại U23 châu Á 2018. Sau trận đầu khá vất vả vì trời mưa trước đó, U22 Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng hơn rất nhiều khi hủy diệt đối thủ.

Rất khó để chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận này bên phía Việt Nam khi cả hàng công đều chơi rất tốt, còn hàng phòng ngự thì không gặp quá nhiều thách thức. Tuy vậy, vẫn có một vài cầu thủ thực sự tạo được những điểm nổi bật.

U22 Việt Nam vs U22 Macao, kết quả U22 Việt Nam vs U22 Macao, Văn Toàn, Công Phượng

Đó là Văn Toàn và Thanh Bình. Tiền đạo cánh của HAGL sở hữu bàn thắng đẹp nhất trận đấu nhưng trước đó, chính anh là bước ngoặt cho bàn mở tỷ số với một cú sút xa có lực rất mạnh, giúp Thanh Bình lập công. Cầu thủ FLC Thanh Hóa cũng tạo ấn tượng với những pha chạy chỗ và dứt điểm hiệu quả. Tuy nhiên, nếu xét công bằng, Văn Toàn vẫn tạo nhiều ấn tượng hơn và bàn thắng của anh cũng quan trọng hơn. Trong hiệp 2, Văn Toàn tiếp tục lập công, và không có lý do gì anh không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Công Phượng và Quang Hải trận này vẫn thi đấu tốt, nhưng đóng vai trò hỗ trợ nhiều hơn. Quang Hải thường xuyên bó vào trong tham gia vào kiểm soát bóng còn Công Phượng trở thành cầu nối uy tín đến 2 chân sút chủ lực. Phượng có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng trong 38 phút ngắn ngủi trên sân.

U22 Việt Nam vs U22 Macao, kết quả U22 Việt Nam vs U22 Macao, Văn Toàn, Công Phượng

Những phút trên sân của Tuấn Tài, Hồng Duy cũng tạo được nhiều ấn tượng tốt, đặc biệt là cầu thủ của HAGL.

Trong khi đó, hàng tiền vệ và hàng hậu vệ không có quá nhiều vấn đề nổi bật. Xuân Trường và Đông Triều kiến tạo khá tốt, trong khi Văn Khánh lập công nhưng lại mắc lỗi ở bàn thua. Văn Kiên và Thanh Thịnh và thủ môn Minh Long đều đá tròn vai.

Chấm điểm cụ thể

Đá chính: Minh Long 7 - Văn Khánh 6,5 – Đình Trọng 7 – Thanh Thịnh 7 – Văn Kiên 7,5 – Xuân Trường 8 – Đông Triều 7,5 – Công Phượng 8 – Quang Hải  8 – Thanh Bình 8,5 – Văn Toàn 9,5

Dự bị:Hồng Duy 8 – Tuấn Tài 7

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Macao kết quả U22 Việt Nam vs U22 Macao Văn Toàn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT