Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool vs MU: Bất ngờ với cầu thủ xuất sắc nhất

Thứ bảy, 14/10/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ được vinh danh xuất sắc nhất trận đấu là một cái tên rất bất ngờ.

Trong hiệp 1, các cầu thủ MU nhập cuộc với thế phòng ngự. Mặc dù có phần chủ động phòng ngự cánh phải với việc bố trí cả Valencia và Young ở cánh này, đội bóng áo trắng cũng không thể đối chọi hết với đối thủ.

Liverpool vẫn với lối tấn công dựa vào cá nhân thường thấy đã có nhiều tình huống xuất sắc. Salah thi đấu ở bên phía cánh phải đã có tổng cộng 6 pha đi bóng thành công trong hiệp 1, quần ‘nát’ bên cánh của Darmian. Cả Firmino và Coutinho cũng đã thi đấu tốt những rất tiếc họ không thể có bàn thắng.

Trong khi đó, phía MU thì De Gea thi đấu xuất sắc nhất trong hiệp 1, với 1 pha cản phá không tưởng ở phút 34. Anh tạo ra sự an toàn vừa đủ để các cầu thủ hậu vệ nỗ lực chống trả lại sức tấn công của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi nhưng bản thân các cầu thủ Liverpool không còn phối hợp quá sắc nét. MU cũng không vì thế mà lơi lỏng, ngược lại, họ có được sự an toàn nhờ khả năng thi đấu nhiệt huyết của Herrera. Nhờ đó, De Gea cũng không phải hoạt động quá vất vả.

Trận đấu cứ như vậy trôi về những phút cuối và cả 2 đội chẳng thể cải thiện, cũng như không ngôi sao nào tỏa sáng. Theo Whoscored, trung vệ Lorven của Liverpool có điểm số cao nhất, 7.7, sau khi anh ‘vô hiệu hóa’ khá tốt Lukaku. Herrera và Firmino trở thành hai cầu thủ có điểm số cao thứ 2 với 7.5. De Gea nhận điểm số 7.2, trong khi Salah là 7.4.

Chấm điểm cụ thể (theo Whoscored)

LIVERPOOL: Mignolet 6.8, Gomez 7.3, Matip 7.0, Lovren 7.7, Moreno 7.2, Henderson 7.1, Can 6.8, Wijnaldum 7.2, Salah 7.4, Coutinho 6.6, Firmino 7.5.

Dự bị: Oxlade-Chamberlain, Sturridge, Solanke.

MANCHESTER UNITED: De Gea 7.2, Valencia 7.1, Jones 7.3, Smalling 6.8, Young 6.0, Darmian 7.2, Herrera 7.5, Matić 7.0, Mkhitaryan 6.3, Martial 6.6, Lukaku 6.5.

Dự bị: Lingard, Rashford.

Highlights: Liverpool 0-0 Man Utd (Vòng 8 Ngoại hạng Anh)
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU chấm điểm Liverpool vs MU xem Liverpool vs MU Liverpool 0-0 MU kết quả Liverpool vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT