Quảng cáo

CĐV Thái Lan bi quan, ủng hộ Việt Nam giành HCV bóng đá nam

Thứ bảy, 19/08/2017 11:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau 2 lượt trận thi đấu vô cùng mờ nhạt, người Thái đã không còn tin vào đội nhà.

Như đã biết, tại SEA Games 29 lần này U22 Thái Lan đã gây thất vọng lớn khi để hòa trước U22 Indonesia với tỉ số 1-1. NHM Thái Lan mong muốn  thầy trò HLV Srimakha sẽ thắng đậm Đông Timor để cải thiện thứ hạng tại bảng B. Tuy nhiên U22 Thái Lan tiếp tục gây thất vọng trong cuộc so tài với đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng B.

Sau chiến thắng vất vả trước U22 Đông Timor, U22 Thái Lan đã nhận cơn bão chỉ trích từ truyền thông quê nhà. Những tưởng NHM bóng đá thì sẽ có cái nhìn lạc quan hơn cánh báo giới nhưng có vẻ như họ cũng đã cạn hi vọng vào Sampaoli và các đồng đội.

Vorakul Ngamsaku, một CĐV Thái Lan chia sẻ với đại ý: Tôi nghĩ sau loạt trận hôm qua, Thái Lan đã chắc chắn có HCV Futsal nam rồi. Đội Futsal nữ cũng có hi vọng lớn (80%), nhưng đội U22 quốc gia chỉ có 10% giành HCV năm nay thôi.”

U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, SEA Games 29

Những tưởng nhận định này sẽ nhận nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực từ người Thái nhưng thực sự không phải vậy. Chatchawin Jandaeng, một CĐV Thái Lan khác nói: “Tôi nghĩ đội tuyển U22 Thái Lan có 0% giành HCV mùa này.” Jirapot Meathiyaphan nói: “RIP Thái Lan. Hẹn gặp ở SEA Games năm sau vậy.”

Đồng tình với nhận định trên, một CĐV Myanmar chỉ ra sai lầm của U22 Thái Lan, khi anh nói: HLV Worawutt đã phá hủy chiến thuật tik tok.

Khi nói về cơ hội vô địch của các đội khác, người Thái Lan cho rằng Việt Nam sẽ giành HCV môn bóng đá Nam năm nay, bất chấp việc Myanmar cũng đang có phong độ rất tốt.

U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, SEA Games 29

Một nickname có tên Cha At Trang nhận định: “Việt Nam, các bạn phải biết tận dụng trong năm nay và giành HCV. Nếu không, các bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu đấy. Với phong độ này, Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở chung kết.”

Sommanus Jitkird đồng tình: Việt Nam sẽ giành HCV năm nay. CP10 (Công Phượng) và những người bạn. Tôi ủng hộ họ.”

Trong khi đó, hầu hết CĐV Việt Nam đều đánh giá cao Thái Lan. Ngô Nguyễn Quốc Đại nói: “Các bạn đang tự đánh giá thấp chính minh rồi, những người bạn Thái Lan. Mới chỉ có 2 trận đấu và quá sớm để nói lên điều gì.”

Đáp trả nhận định này, Cha At Trang tiếp tục: “Chúng tôi đã theo dõi U22 Thái Lan cả năm nay rồi. Vô vọng. Chúng tôi có một giải VĐQG mạnh nhưng ĐTQG thì không được như vậy. HLV và các cầu thủ U22 có chiến thuật tồi và danh tiếng rất thấp.

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, diễn ra ngày 24/8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo