Quảng cáo

Cầu thủ ‘vừa bị đánh vừa bị đuổi’ không được xóa thẻ đỏ

Thứ ba, 17/05/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Quang Nam, nạn nhân trong vụ lùm xùm ở giải hạng Nhất vừa qua không được xóa chiếc thẻ đỏ anh phải nhận từ trọng tài.

VIDEO: Trọng tài gây bức xúc với quyết định vô lý ở trận Viettel - Phú Yên

Ở trận đấu tại giải hạng Nhất QG giữa Viettel và Phú Yên diễn ra cuối tuần trước (13/5), hậu vệ Trương Văn Thiết của đội bóng áo lính Viettel đã có hành vi không đẹp khi cố tình đánh nguội đối phương là cầu thủ với Quang Nam (Phú Yên). Và sau tình huống này, ‘nạn nhân’ Quang Nam đã bị đuổi khỏi sân do lĩnh thêm thẻ phạt từ trọng tài chính khiến dư luận, NHM không khỏi bức xúc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CLB Viettel đã kỷ luật trung vệ Văn Thiết của mình 3 trận đấu và nếu còn tái diễn trong tương lai, anh sẽ nhận những mức án nghiêm trọng hơn. VFF cũng đã ra quyết định cấm thi đấu với cầu thủ số 55 của đội bóng này 4 trận và phạt tiền 15 triệu đồng. Như vậy, Văn Thiết sẽ không thể tham dự những trận đấu tiếp theo ở lượt đi giải hạng Nhất năm nay và chỉ có thể trở lại khi gặp chính đối thủ Phú Yên ở giai đoạn lượt về trên sân khách sắp tới. Thế nhưng, liệu nạn nhân Quang Nam có thoát án phạt?

Quang Nam, Văn Thiết, bạo lực sân cỏ, Văn Thiết đánh Quang Nam, vừa bị đánh vừa bị đuổi, Quang Nam nhận thẻ đỏ,

Tình huống Văn Thiết (55) đánh nguội Quang Nam

Câu trả lời là không. Quyết định của VFF đưa ra vào ngày hôm qua không hề nhắc tới trường hợp của Quang Nam. Bản thân Ban kỷ luật cũng đã xác nhận đây việc phạt Văn Thiết là quyết định chính thức duy nhất về vụ việc này, như vậy, chắc chắn Quang Nam sẽ không được xóa án. Cũng theo đó, trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn sẽ 'trắng án'. Với chiếc thẻ đỏ vừa qua, Quang Nam sẽ bị treo giò trong trận đấu sắp tới tại giải HNQG của Phú Yên (gặp Đắk Lắk).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Nam Văn Thiết bạo lực sân cỏ Văn Thiết đánh Quang Nam vừa bị đánh vừa bị đuổi Quang Nam nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo