Quảng cáo

Cầu thủ U19 Indonesia nguy hiểm tính mạng vì loạn đả

Thứ hai, 23/10/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ bạo loạn giữa đội U19 Bali United đã khiến cho cầu thủ của họ nhận hậu quả khôn lường.

Ngày chủ nhật vừa qua 22/10 đã diễn ra các trận đấu thuộc giải U19 quốc gia Indonesia. Sau các vụ việc bạo lực sân cỏ diễn ra liên tục, NHM bóng đá xứ vạn đảo tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh không đẹp đó diễn ra ở độ tuổi U19.

Cụ thể, cầu thủ Ricky Nova của U19 Bali United đã lãnh trọn pha tấn công tới từ đối thủ là U19 Bhayangkara trong một vụ ẩu đả, sau đó anh gục xuống nhưng không ai đến giúp đỡ vì còn bận… đánh nhau. Phải đến khi cả vụ tấn công đã được ngăn cản, các bác sỹ của Bali United mới có thể vào sân chăm sóc cầu thủ của mình và ngay lập tức đưa đi bệnh viện.

Theo thời báo Bolasport, những chẩn đoán ban đầu lo ngại Ricky bị gãy xương cổ và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Thông qua tài khoản Twitter, Bali United cũng đã xác nhận thông tin. “Sự cố ở cuối trận đấu với U19 Bhayangkara khiến Ricky Nova dính chấn thương nghiêm trọng và hiện được điều trị tại bệnh viện”.

Trước đó, bóng đá Indonesia đã phải chứng kiến nhiều vụ ẩu đả sân cỏ ngay trong năm 2017 và cũng đã có nhiều mất mát.

Hồi đầu tháng 10, bạo loạn ở giải hạng 2 Indonesia khiến 1 CĐV thiệt mạng Giải hạng 2 Indonesia tiếp tục chứng kiến thêm một cú sốc khác ngay sau màn hỗn chiến và đuổi đánh trọng tài rất phi thể thao ở trận đấu giữa SBK Blitar và Persewangi Banyuwangi.

Chỉ 1 ngày sau đó, trận đấu giữa Persita Tangerang và PSMS Medan cũng kết thúc trong bạo lực. Hậu quả, không ít người hâm mộ Persita dính chấn thương, trong đó có cả phụ nữ. Nghiêm trọng hơn, Banu Rusman  - cổ động viên 17 tuổi của đội chủ nhà - đã qua đời sau hơn 1 ngày chống chọi với lưỡi hái tử thần.

Sau đó vài ngày, thủ thành Choirul Huda ra đi vì một pha va chạm trong trận đấu của Persela Lamongan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ricky Nova U19 Indonesia bóng đá Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo