Quảng cáo

Cầu thủ 'từng tiêu tiền tỷ trong 1 đêm' gây sốc ở tuổi 37

Thứ tư, 26/04/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vũ Như Thành, cựu trung vệ của ĐTQG Việt Nam mới đây đã có những quyết định khiến người trong cuộc phải cảm thấy bất ngờ.

Vào tối qua 25/4, Trung vệ số 1 Việt Nam một thời Vũ Như Thành đã khiến tất cả mọi người phải bất ngờ với việc ra mắt CLB Phù Đồng với vai trò đội trưởng. Như Thành sẽ là đầu tàu của đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì và lãnh trách nhiệm dẫn dắt cả đội lên chơi tại hạng Nhất ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Như Thành sẽ giải nghệ sau khi khoác áo CLB Tây Ninh ở giải hạng Nhất. Trên thực tế, hậu vệ này đã làm quen trong vòng hơn 1 năm qua với công tác huấn luyện tại đội bóng miền Nam trước khi quyết định xỏ giày trở lại.

"Dù là đội bóng non trẻ, mới được thành lập nhưng Phù Đổng FC nhận được sự đầu tư và có kế hoạch phát triển rất bài bản. Ở đội bóng này tôi nhận thấy được khát vọng, quyết tâm làm bóng đá tử tế của lãnh đạo và đó là lý do tôi nhận lời về đây thi đấu", Như Thành chia sẻ với Webthethao.vn về quyết định đầu quân cho tân binh của giải hạng Nhì QG 2017.

Như Thành, CLB Phù Đổng, V-League, Vũ Như Thành, AFF Cup 2008,

Phó Chủ tịch CLB Phù Đổng và cũng là một cựu danh thủ có tiếng Triệu Quang Hà cho báo Vietnamnet biết, Thành “kếu” ký hợp đồng 1 năm với CLB Phù Đổng. Còn chuyên môn, dù gánh nặng tuổi tác đã làm Thành “kếu” xuống hơn nhưng “kinh nghiệm của trung vệ này là thứ vô giá cho đội bóng gồm rất nhiều cầu thủ trẻ như Phù Đổng”. Ông Hà chốt lại: “Tôi tin chuyên môn của cầu thủ từng là hòn đá tảng để tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 đủ đáp ứng chơi tốt ở giải hạng Nhì”.

Vũ Như Thành là một cựu cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Anh từng giành Quả bóng bạc năm 2008 nhưng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. HLV Calisto từng nói rằng ’100 năm Việt Nam mới sản sinh ra một cầu thủ như Như Thành’, còn anh từng một lần trở thành đề cử Quả bóng vàng châu Á 2008. Các đồng đội thì gọi Như Thành là ‘người giời’.

Ngoài chuyên môn tốt, Như Thành còn được biết đến với việc là một tay chơi khét tiếng. Anh từng thừa nhận trên truyền hình rằng ‘đã từng tiêu hết tiền tỷ trong một đêm ăn chơi’.

Dù là đội bóng non trẻ và đang chơi ở giải hạng Nhì nhưng Phù Đổng nhận được rất nhiều sự đồng hành của các nhà tài trợ, bảo trợ cho đội bóng. Trong buổi lễ xuất quân diễn ra vào chiều ngày 25/4, Phù Đổng FC công bố hàng loạt thương hiệu gắn liền với đội bóng gồm Mitsubishi và gần 20 nhà tài trợ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Như Thành CLB Phù Đổng V-League Vũ Như Thành AFF Cup 2008
Xem thêm
TIN NỔI BẬT