Quảng cáo

Cầu thủ MU tái hiện pha ‘đạp Ibra’ với Hazard

Thứ ba, 14/03/2017 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ của Quỷ đỏ, Marcos Rojo đã có hành vi đạp thẳng vào người tiền vệ Hazard trong tình huống diễn ra tại FA Cup cuối tuần qua.

Player Loading...

Ở trận tứ kết FA Cup, Man Utd đã chịu thất bại 0-1 trước Chelsea. Họ chơi trong thế 10 người từ cuối hiệp một và không thể giữ sạch lưới trong hiệp hai. Dừng bước ở FA Cup, Mourinho và các học trò có thể toàn tâm toàn ý chiến đấu ở hai đấu trường lớn hơn đó là Premier League và Europa League.

Herrera là cầu thủ đã bị đuổi ở phút 35 của MU nhưng theo nhiều CĐV, anh không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ bằng một cái tên khác cũng của Quỷ đỏ, Marcos Rojo. Trong hiệp hai, cầu thủ này đã đạp thẳng vào người của Hazard ở một tình huống tranh chấp và sau khi đối phương đã ngã xuống sân.

Mourinho, tin tuc MU, tin tuc ibrahimovic, tin tuc hazard, tin tuc man utd, chelsea 1-0 MU, ket qua chelsea 1-0 Mu

Hình anh một cầu thủ bị đạp vào người sau khi đã ngã xuống sân làm chúng ta liên tưởng tới vụ va chạm tai tiếng giữa hậu vệ Mings (Bournemouth) và tiền đạo Ibrahimovic (MU). Ở pha bóng này, Mings đã đạp thẳng lên đầu Ibrahimovic trong một pha tranh chấp và sau đó tiền đạo của MU đã trả đũa bằng một pha giật cùi chỏ. Mings nhận án cấm năm trận còn Ibrahimovic ngồi ngoài ba vòng đấu liên tiếp.

Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng Rojo cũng sẽ bị cấm thi đấu từ ba đến năm trận nếu các trọng tài quyết định mổ băng.

Căng thẳng còn xuất hiện ở bên ngoài đường biên khi hai ông thầy Mourinho và Conte dành cho nhau những lời khó nghe. Mâu thuẫn giữa hai người xuất hiện từ trận thua 0-4 của MU trước Chelsea ở lượt đi Ngoại hạng Anh. Khi đó, Conte khiến đồng nghiệp nóng mắt với màn ăn mừng quá đáng bàn thắng thứ 4 của chủ nhà.

Sau khi Mourinho cãi nhau với Conte, ông bị các CĐV Chelsea la ó kịch liệt. Họ gọi ông là kẻ phản bội, Judas và hàng loạt từ ngữ khó nghe khác. Mourinho phản ứng bằng cách sử dụng kỹ hiệu ba ngón tay, án chỉ cho ba chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, sau trận đấu, HLV người Bồ khẳng định “Kẻ Judas này vẫn là số một ở Chelsea” để nhắn nhủ tới các CĐV The Blues.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tin tuc MU tin tuc ibrahimovic tin tuc hazard tin tuc man utd chelsea 1-0 MU ket qua chelsea 1-0 Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT