Quảng cáo

Cầu thủ MU nhận phán quyết cuối cùng từ UEFA

Thứ sáu, 08/09/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

- Cầu thủ MU nhận phán quyết cuối cùng từ UEFA, Man City chuẩn bị khởi kiện Chủ tịch La Liga.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 8/9.

Trung vệ MU nhận phán quyết cuối cùng từ UEFA

M.U quyết định rút lại đơn kháng cáo về trường hợp của Phil Jones, trong khi UEFA cũng không có ý định giảm nhẹ tội. Điều này đồng nghĩa, trung vệ người Anh sẽ treo giò 2 trận tại cúp châu Âu và nộp phạt 5.000 euro.

Sau trận chung kết Europa League giữa M.U và Ajax diễn ra hồi tháng 5 vừa qua, Phil Jones và Daley Blind bị nhân viên trong ban kiểm tra doping của UEFA đưa đi xét nghiệp. Cả hai tỏ ra rất bực tức, trong đó Phil Jones thậm chí còn có hành vi chống đối và lăng mạ nhân viên công vụ. Sự việc ngay lập tức được báo cáo lên những người đứng đầu UEFA và một án phạt đưa ra. Theo đó, UEFA đã quyết định treo giò 2 trận đối với Jones và yêu cầu trung vệ này nộp phạt 5.000 euro.

"Thành thật mà nói, tôi chẳng thể tin nổi điều này. Án phạt là quá nặng," Jones từng nói sau khi nhận án phạt. "Tôi đã hoàn thành yêu cầu, lấy mẫu nước tiểu, mẫu máu và rồi giờ bị cấm thi đấu hai trận."

Arsene Wenger: ‘Chiến thắng một cách xấu xí là tư duy sai lầm’

Trong buổi phỏng vấn gần đây, các phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu đã đến lúc để Arsenal bỏ đi phong cách tấn công cuốn hút để giành chiến thắng theo lối đá ‘xấu xí’ hay chưa? HLV Wenger khẳng định lối suy nghĩ đó thật sai lầm.

“Tôi nghĩ rằng ở Anh, các bạn luôn đi đến những quyết định sai lầm. Đó là lý do suốt 50 năm qua ĐT Anh không giành được vị thế ở đấu trường quốc tế”, Wenger chia sẻ.

“Với tôi, việc giành chiến thắng theo cách tiêu cực là một quyết định sai lầm. Hãy nhìn vào những đội bóng hàng đầu thế giới, họ đều chơi tấn công. Brazil đã giành được bao nhiêu chức vô địch World Cup rồi? Và họ luôn chơi tấn công. Đức chơi tấn công, Real Madrid chơi tấn công, Barca cũng chơi tấn công”.

“Đúng, chúng tôi đã chơi không tốt trong trận gặp Liverpool, tôi đồng ý. Nhưng để đi đến kết luận rằng muốn giành chiến thắng phải đá xấu thật là một sai lầm”.

Man City chuẩn bị khởi kiện Chủ tịch La Liga

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Man City đang chuẩn bị khởi kiện Chủ tịch La Liga - Javier Tebas vì ông này tố cáo “The Citizens” vi phạm Luật Công bằng Tài chính trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU UEFA Mourinho tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT