Quảng cáo

Cầu thủ MU gây sốt toàn thế giới với biểu cảm khó đỡ

Thứ tư, 09/08/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù thua cuộc nhưng Marouane Fellaini lại trở thành chủ đề nóng nhất MXH thế giới hôm nay với tình huống đầy bất ngờ.

Cụ thể, Marouane Fellaini ngồi dự bị ở trận đấu giữa Real Madrid và MU rạng sáng nay, trong khuôn khổ Siêu Cúp châu Âu. Tiền vệ người Bỉ vào sân thay cho Ander Herrera và nhanh chóng có những pha bóng tạo được nhiều ấn tượng.

Tuy nhiên, NHM thế giới lại nhanh chóng tìm thấy niềm vui khi chứng kiến Marouane Fellaini phản ứng sau pha đánh đầu ở giữa hiệp 2. Một tay săn ảnh đã nhanh chóng ‘chộp’ được khoảnh khắc hài hước của Fellaini. Với khuôn mặt biểu cảm này, anh khiến NHM nhớ đến Phil Jones.

Real 2-1 MU, MU, tin tức MU, Real Madrid, Jones, Fellaini

Marouane Fellaini sau đó nhận được bức ảnh này từ NHM và tỏ ra vô cùng thích thú. Đương nhiên anh biết rằng mình đã trở thành chủ đề nóng với nội dung hài hước nhưng hoàn toàn hài lòng về điều đó. Anh nói lời cảm ơn trên Twitter.

Quay trở lại với trận đấu, HLV Mourinho đã xuất hiện trước giới truyền thông sau khi để mất siêu cúp châu Âu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phàn nàn về bàn thắng của Casemiro, đồng thời ông cũng thừa nhận Real đã chơi tốt hơn.

Real 2-1 MU, MU, tin tức MU, Real Madrid, Jones, Fellaini

"Real đã chơi vượt trội hơn chúng tôi trong nhiều khoảnh khắc khác nhau. Nhưng rõ ràng bàn thắng của Casemiro đã việt vị, với công nghệ VAR sẽ không có bàn thắng đó. Họ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn và chúng tôi cũng vậy. Tôi cho rằng đây là một trận đấu hay, đội chúng tôi cũng đã chơi ổn".

Nói về Lukaku, người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhưng cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất của MU, Mourinho nói: "Lukaku đã có một trận đấu khó khăn khi đối đầu với một đội bóng có khả năng sở hữu bóng rất tốt. Cậu ấy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nhưng sau đó đã cố gắng chơi tốt và ghi được bàn thắng. Tôi thích cách cậu ấy hòa nhập với đội bóng này".

Real 2-1 MU, MU, tin tức MU, Real Madrid, Jones, Fellaini

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-1 MU MU tin tức MU Real Madrid Jones Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT