Quảng cáo

Cầu thủ Bournemouth đạp thẳng vào đầu Ibrahimovic

Thứ bảy, 04/03/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha bóng xấu chơi của Mings với Ibrahimovic khiến đồng đội anh phải trả giá đắt ở phút 44 của trận đấu.

Trận đấu giữa MU và Bournemouth đang diễn ra với tỷ số hiệp một là 1-1. Rojo là người mở tỷ số cho MU ở phút 23 sau cú ra chân rất nhanh từ đường chuyền của Valencia nhưng Jones sau đó mắc sai lầm khi phạm lỗi trong vòng cấm và King dứt điểm gọn gàng trên chấm 11m để gỡ hòa cho đội khách.

MU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, Surman

Phút 44, trận đấu trở nên rất nóng trong một pha bóng thô bạo của cầu thủ hai đội. Hậu vệ Mings trong một pha cản phá đã xoạc bóng khiến Ibrahimovic bị ngã, sau đó, anh dẫm thẳng vào đầu tiền đạo này khi tiền đạo của MU chưa kịp trở dậy. Rất nhanh sau đó, Ibrahimovic giật cùi chỏ vào mặt Mings để trả đũa. Kết quả cuối cùng chàng hậu vệ Mings và Ibrahimovic ‘trắng án’, còn đội trưởng Surman của Bournemouth bị thẻ đỏ vì phản ứng.

MU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, Surman

Sang hiệp 2, Ibrahimovic bỏ lỡ một tình huống được hưởng penalty khi cú sút của anh bị thủ môn Boruc bắt được. MU cũng vì thế không thể khoan thủng mảnh lưới Bournemouth. Kết quả hòa khiến Quỷ Đỏ rời xa cuộc đua top 4.


1        Đội khách Bournemouth giao bóng trước.

2        Cơ hội đầu tiên thuộc về MU, Rooney bật rất cao đánh đầu trong tư thế với về khung thành Bournemouth.

5        Đường chuyền dài phát động tấn công tuyệt vời của Shaw, Paul Pogba bứt tốc rất nhanh trước khi xỉa bóng vào góc xa.

8        Thêm một pha rót bóng nữa của MU, Mata thoát xuống đối mặt với thủ môn Boruc nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

11      Rooney thực hiện đường căng ngang nhưng Ibra khống chế quá ẩu. Ngay sau đó Bournemouth phản công xuất sắc và De Gea phải trổ tài.

14      Martial đi bóng rất khéo léo xuyên vào vòng cấm. Đường căng ngang sau đó tạo ra tình huống lộn xộn ngay trước vạch vôi.

23      VÀO! Valencia quyết định sút xa táo bạo nhưng cú ra chân rất nhanh của Rojo đưa bóng đi thẳng vào khung thành Bournemouth.

29      Bournemouth có cơ hội tấn công với pha bật tường rất nhanh bên cánh trái. Mặc dù vậy thủ môn De Gea vẫn rất vững vàng trước khung thành.

33      Shaw bứt tốc rất nhanh và đội trưởng Bournemouth vào bóng rất quyết liệt. Thẻ vàng được rút ra còn hậu vệ MU rất đau đớn.

38      Phil Jones đã bị mắc lừa tiền đạo Bournemouth ở pha ngoặt bóng. Trọng tài Friend ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

40      VÀO! Josua King tung cú đá quá căng và quyết đoán hạ gục De Gea quân bình tỷ số 1-1.

42      MU lập tức có câu trả lời, Ibra tung cú đá bất ngờ từ góc trái nhưng thủ môn Boruc bay người cứu thua đẹp mắt.

44      Tình huống tung cùi trỏ rất lộ của Ibra. Trọng tài Friend rất nghiêm khắc nhắc nhở bởi trước đó tiền đạo MU đã phải nhận 1 thẻ vàng.

45+2 Đội trưởng Surman có pha đạp bóng nguy hiểm vào đầu Ibra. Anh phản ứng rất gay gắt và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

45+5 Hai đội hòa nhau 1-1 nhưng Bournemouth chỉ còn lại 10 người trên sân.

49      Bournemouth phòng ngự rất đông bên phần sân nhà. Martial vừa thực hiện cú treo bóng sâu, pha cản phá của Cook suýt nữa đã "đốt lưới nhà".

53      MU đang tập trung tấn công bên cánh trái. Shaw tạt bóng tầm thấp cho Rooney, tiền đạo số 10 xoay người dứt điểm chân trái rất nhanh.

56      Cú đá từ xa rất hay của Pogba vào góc cao khung thành Bournemouth. Mặc dù vậy, thủ môn Boruc tiếp tục bay người xuất sắc.

60      MU đang chủ động cầm bóng chắc chắc và bình tĩnh tìm kẽ hở. Vừa rồi Rooney thoát xuống nhận đường chọc khe nhưng sập bẫy việt vị.

70      Mourinho thay liền 3 người! Rooney, Shaw và Carrick rời sân nhường chỗ cho Lingard, Rashford và Fellaini.

71      Nỗ lực tung chân cứu bóng của Pogba đã đưa bóng chạm tay hậu vệ Bournemouth trong vòng cấm.

72      Ibrahimovic đứng trước cơ hội quá tuyệt vời ghi bàn nhưng Boruc đổ người xuất thần. Tỷ số vẫn là 1-1.

80      Tình huống đua tốc độ quyết liệt và Rashford đẩy vai từ phía sau. Ở tốc độ cao, cầu thủ Bournemouth đã bay ra ngoài đường biên.

 

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Valencia, Rojo, Jones, Shaw, Carrick, Pogba, Mata, Martial, Rooney, Ibrahimovic

Bournemouth: Boruc, Mings, Cook, Daniels, Smith, King, Surman, Arter, Afobe, Pugh, Fraser

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU - Bournemouth Man utd Ibrahimovic Surman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo