Quảng cáo

Cardiz vs Celta Vigo: Vận may khó tiếp diễn

Thứ năm, 07/01/2016 02:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – May mắn loại được Real Madrid nhờ đối phương phạm luật nhưng Cardiz lại chạm trán ngay Celta Vigo tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Tây Ban Nha.

Cardiz vs Celta Vigo, Cardiz vs Celta Vigo nhận định, Cardiz vs Celta Vigo đội hình, Cardiz vs Celta Vigo dự đoán, Cardiz, Celta Vigo, Cúp QG Tây Ban Nha

Celta Vigo đang là ngựa ô của bóng đá Tây Ban Nha

Chắc hẳn mọi người còn nhớ tới Celta Vigo, CLB đã đánh bại Barcelona với tỷ số không tưởng 4-1 trong một đêm thu cuối tháng 9 vừa qua, với sự tỏa sáng rực rỡ của Nolito và các đồng đội trên hàng công.

Thực tế, Celta Vigo là đội bóng ngựa ô của La Liga năm nay, khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 với 31 điểm có được, kém đội đầu bảng 10 điểm. CLB với lối chơi tấn công cánh sử dụng tốc độ và sự lắt léo của hai tiền đạo biên này đáng ra còn có thể có được một vị trí tốt hơn nếu họ không vấp ngã 2 lần liên tiếp trong những ngày đầu năm mới vừa qua, khi buộc phải thi đấu mà không có sự phục vụ của Nolito trên hàng công.

Thật vậy, tiền đạo ngôi sao Nolito đang phải dưỡng thương bên ngoài đường pitch, và cùng với sự ra đi của tiền vệ A. Fernandez (sang Atletico), HLV Berizzo đang phải đối mặt với vấn đề nhân sự khá nghiêm trọng. Aspas đang là tiền đạo chủ lực của Celta nhưng anh này khó lòng mà một mình công phá hàng phòng ngự đối phương, và đội khách sẽ phải trong chờ rất nhiều vào sự phối hợp của anh với Orellana, tiền vệ cánh phải cũng đang thi đấu lên chân rất nhiều trong mùa giải này.

Trong khi đó, Cardiz đã bước vào vòng 1/8 Cúp QG Tây Ban Nha một cách rất may mắn khi Real Madrid phạm luật và bị loại (sử dụng cầu thủ bị cấm thi đấu Cheryshev). Thực tế, CLB hiện đang chơi ở giải hạng Ba Tây Ban Nha đã bị các cầu thủ trẻ và dự bị của Real nắm chủ hoàn toàn thế trận và dễ dàng giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà. Và gặp CLB đang là ngựa ô của giải đấu cao nhất xứ sở bò tót, khó có cơ hội cho Cardiz làm nên điều bất ngờ.

Thông tin nhân sự

Celta Vigo: Fóntas, Nolito chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Cardiz (4-2-3-1): Alberto, S.Sanchez, T. Sanchez, A. Hernandez, M.Sanchez, A. Garcia, Garrido, Lolo, H.Rodriguez, D. Danchez, D. Guiza.

Celta Vigo (4-2-3-1) : Blanco, Mallo, Carbal, Gomez, Jonny, Radoja, Wass, Orellana, Hernandez, Bongonda, Aspas.

 

Dự đoán tỷ số: Cardiz 1-3 Celta Vigo

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cardiz vs Celta Vigo Cardiz vs Celta Vigo nhận định Cardiz vs Celta Vigo đội hình Cardiz vs Celta Vigo dự đoán Cardiz Celta Vigo Cúp QG Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT