Quảng cáo

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền thách đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Thứ sáu, 19/05/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cao thủ Vịnh Xuân thách đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, bóng bàn Việt Nam dễ gặt Vàng SEA Games 29... là những tin tức thể thao nổi bật tối 19/5

Cao thủ Vịnh Xuân thách đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Cách đây ít giờ, võ sư nổi tiếng của môn phái Vịnh Xuân Quyền - Pierre Francois Flores đã lên mạng xã hội để gửi lời "khiêu chiến" tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, ông Huỳnh Tuấn Kiệt.

Bức thư thách đấu có nội dung: "Kính gửi Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo. Vừa qua, trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và Ngụy Lôi đã gây sốc trên toàn thế giới. Hành động ấy có phần ngạo mạn nhưng đó là cần thiết để thức tỉnh khi niềm tin vào võ thuật đang bị đe dọa.

Là những võ sư, chúng ta cần phải làm sáng tỏ những nghi vấn và giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn nhất về võ thuật.

Khả năng của ông là điều thật khác thường. Đó là điều đáng kinh ngạc và gây ra sự tò mò cho nhiều người trên toàn thế giới. Tôi rất muốn được thử nghiệm những khả năng đó và tôi sẵn sàng bay về Việt Nam trong 10 ngày tới để có thể gặp ông.

Tôi sẽ rất vinh dự nếu ông chấp nhận những đề nghị khiêm nhường của tôi. Đó cũng là cách để ông khẳng định được vị thế là một chưởng môn với những khả năng siêu phàm".

Vịnh Xuân Quyền, Nam Huỳnh đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt, tin the thao HOT 19 thang 5, vo su MMA

Singapore hết nhập tịch, bóng bàn Việt Nam dễ gặt Vàng

Theo lời của tay vợt kỳ cựu Trần Tuấn Quỳnh, SEA Games 29 là thời điểm rất thuận lợi để bóng bàn Việt Nam giành được nhiều HCV. Singapore vốn là đoàn mạnh của môn này ở khu vực Đông Nam Á, nhưng đã thôi chính sách nhập tịch tài năng nước ngoài để tập trung vào công tác đào tạo VĐV bản địa.

Sharapova tuyên bố sẽ trở lại ngôi số 1

Sau khi nhận kết quả không được đặc cách dự Roland Garros 2017 từ Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT), Maria Sharapova đã thể hiện quyết tâm của mình trên trang cá nhân. “Nếu đây là những gì cần thiết để trở lại đỉnh cao, tôi sẽ theo đuổi đến cùng, mỗi ngày”, Sharapova chia sẻ.“Không có lời nói, trận đấu hay hành động nào có thể ngăn tôi thực hiện ước mơ, điều mà tôi có rất nhiều".

McGregor “điên cuồng” luyện võ, Mayweather khoe xe tiền tỷ

Mặc dù sau khi lên chức bố, thay vì chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, người hâm mộ vẫn thường xuyên thấy nhà vô địch UFC không ngừng khổ luyện trên sàn tập.

Mới đây, những hình ảnh của HLV John Kavanagh đăng tải trên Instagram cho thấy nhà vô địch UFC chưa từ bỏ giấc mơ chinh phục đỉnh cao với mục đích lớn nhất là hạ bệ gã “Độc cô cầu bại” của làng quyền anh thế giới trong tương lai.

Theo đó, vị huấn luyện viên này đã có những dòng status đầy ẩn ý nhằm thách thức Floy Mayweather sau khi cảm thấy McGregor tiến bộ vượt bậc và đang bước lên một tầm cao mới trong bộ môn quyền anh.

Ở một diễn biến khác, Floy Mayweather vẫn đang trong những cuộc vui chơi sa đọa của mình. Sau khi bỏ ra tới 5 triệu USD để mua một CLB giải trí cho phái mạnh ở Las Vegas (Mỹ), “Độc cô cầu bại” từng giành chiến thắng 49 trận trên sàn đấu đã giới thiệu bộ sưu tập những chiếc xe Rolls-Royce có trị giá ít nhất 2,1 triệu bảng lên trang Instagram.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vịnh Xuân Quyền Nam Huỳnh đạo Huỳnh Tuấn Kiệt tin the thao HOT 19 thang 5 vo su MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo