Quảng cáo

Buffon: Tôi sẽ giải nghệ vì cậu ấy giỏi hơn

Thứ hai, 30/10/2017 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Buffon: Tôi sẽ giải nghệ vì cậu ấy giỏi hơn, HLV Sarri khích tướng học trò trước màn tái đấu Man City... là những tin tức bóng đá Italy nổi bật ngày 30/10.

Buffon: Tôi sẽ giải nghệ vì cậu ấy giỏi hơn

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo giới Italy, Gianluigi Buffon, thủ thành 39 tuổi của Juventus chia sẻ đầy bất ngờ về Wojciech Szczesny: “Tôi sẽ giải nghệ vì tôi tôn trọng quyết định của CLB. Họ đã mua về 1 thủ môn trẻ hơn và xuất sắc hơn tôi, như là Wojciech Szczesny. Bản thân không muốn Juventus rơi vào một tình thế khó khăn. Anh chàng tân binh ấy sẽ thay thế được tôi và nên làm điều đó một cách nhanh chóng.

Điều cuối cùng mà tôi có thể làm là tập luyện và thi đấu với lòng tự trọng cao nhất cho đến khi kết thúc sự nghiệp.”

Wojciech Szczesny là thủ thành người Ba Lan từng thi đấu 1 thời gian dài cho Arsenal, trước khi sang Italy gia nhập AS Roma cách đây 2 mùa bóng. Mùa hè này, anh trở thành người của Juventus với giá 10 triệu euro.

VIDEO: Wojciech Szczesny đầy tài năng trong màu áo Arsenal

Higuain: "Hãy tiếp tục chê tôi nữa đi!"

Mới đây, tiền đạo Gonzalo Higuain đã lên tiếng cám ơn những thành viên của Juventus từng chỉ trích lối chơi của anh. Bởi những lời góp ý đã biến Higuain ngày càng tiến bộ hơn.

Trước khi thi đấu Champions League vào giữa tuần này, tiền đạo Gonzalo Hiuguain đã lên tiếng cám ơn những ai đã từng chê anh. "Cám ơn đội trưởng Buffon. Anh là người thẳng thắng chê tôi nhiều nhất. Anh nói tôi chơi không ổn định, kém tập trung và đó là động lực để Higuain này phát triển.

Tôi cám ơn Allegri vì những lời nói khích của ông ấy. Tôi là một mẫu tiền đạo lạ kỳ. Mỗi khi chịu quá nhiều lời chỉ trích hay quá nhiều sự chê bai từ đồng đội và các chuyên gia thì tôi lại "điên" lên và ghi bàn như một cỗ máy. Tôi là người chịu áp lực rất tốt."

HLV Sarri khích tướng học trò trước màn tái đấu Man City

Sau trận đấu ông đã thẳng thắng chỉ ra những sai lầm của Napoli. "Khi đội bóng của tôi chiếm ưu thế thì một số cầu thủ lại trở nên chủ quan và thi đấu nhạt nhòa. Chúng tôi đã vô hại trong những giây phút ấy. Nếu đối thủ là đội bóng lớn, họ có thể sẽ quật đổ được Napoli ngay vào khoảnh khắc đó.

Tôi muốn đội bóng lúc nào cũng phải thể hiện được sự nguy hiểm để đối thủ không có cơ hội lợi dụng mà quật ngã được. Tôi quyết phải chấn chỉnh lại tinh thần của các học trò và không thể để điều này xảy ra thêm lần nào nữa.

Scudetto? Còn quá sớm để nhắc đến nó các bạn ạ. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ điều gì cả, chỉ biết cố gắng qua từng trận đấu mà thôi. Trước mắt của tôi là cuộc đối đầu với Man City vào đêm thứ Tư tới tại Champions League."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Italy Buffon Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT