Quảng cáo

Bức xúc với trọng tài, 2 HLV Mông Cổ cởi đồ ngay tại sàn đấu

Thứ hai, 22/08/2016 11:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cả 2 vị HLV và đô vật người Mông Cổ đều tỏ ra vô cùng bức xúc với quyết định của trọng tài.

Rạng sáng nay, những nội dung cuối cùng của các môn thể thao tại Olympic cũng đã diễn ra. Tại trận tranh HC đồng môn vật tự do ở hạng cân 65 kg, đại diện Mông Cổ Ganzorig Mandakhnaran chạm trán với đối thủ người Uzbekistan Ikhtiyor Navruzov. Đoàn Mông Cổ chỉ có 2 tấm HC (1 bạc 1 đồng) ở giải này và vì thế, Mandakhnaran nhận được rất nhiều kỳ vọng cho chiếc HCĐ thứ 2 tại giải đấu năm nay.

Mông Cổ, HLV Mông Cổ, vật mông cổ, vật Olympic, Olymic RIo 2016

VĐV Mông Cổ bỏ chạy trong những giây cuối trận

Thực tế, Mandakhnaran đã thi đấu tốt hơn đối thủ và dẫn điểm cho đến khi gần kết thúc trận đấu. 18 giây cuối cùng, Mandakhnaran chạy quanh sới vật nhằm câu giờ và đã thành công, điều khiến Navruzov không thể ghi điểm. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc, các trọng tài quyết định trừ điểm của Mandakhnaran vì anh này đã bỏ chạy ở cuối trận. Phần điểm đó được chuyển sang cho Navruzov, giúp đô vật Uzbekistan thắng 3-1 và đoạt HC đồng.

Thông thường, không có nhiều những quyết định trừ điểm khi một đô vật bỏ chạy quanh sới, bởi điều đó không phạm luật. Tại SEA Games, cũng từng có nhiều trường hợp tương tự diễn ra cách đây khá lâu. Vì thế, những người Mông Cổ cảm thấy rất bất bình.

Mông Cổ, HLV Mông Cổ, vật mông cổ, vật Olympic, Olymic RIo 2016

Điều sau đó khiến anh bị trừ điểm dẫn tới trận thua, còn HLV thì cởi đồ bày tỏ bức xúc

Khi kết quả cuối cùng được công bố, đô vật Mandakhnaran đổ gục xuống sàn đấu và nằm ôm đầu, trong khi 2 HLV của anh tiến lên bày tỏ sự bức xúc của mình với trọng tài. Hai HLV này sau đó cởi bỏ áo, quần và giày của mình để bày tỏ sự phản đối, điều sau đó dẫn tới chiếc thẻ đỏ của trọng tài.

Không có được chiếc HC đồng vật tự do 65kg nam, Mông Cổ kết thúc Olympic 2016 với chỉ 1 HC Bạc và 1 HC Đồng.

Mông Cổ, HLV Mông Cổ, vật mông cổ, vật Olympic, Olymic RIo 2016

Cả 2 HLV của Mông Cổ đều tỏ ra rất bức xúc

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan